Thứ năm, 22/7/2021, 09h19

M.U nhắm Goretzka dự phòng cho Pogba

Đội bóng áo đỏ thành Manchester đang để mắt tới ngôi sao người Đức Leon Goretzka trong bối cảnh lo ngại họ sẽ buộc phải bán Pogba trong Hè này.

Goretzka có thể thay thế vị trí của Pogba ở M.U
Hợp đồng của Paul Pogba với M.U chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2022. Vì vậy, Quỷ đỏ đang khá lo lắng khi chưa thấy tuyển thủ Pháp có dấu hiệu nào sẵn sàng cam kết bằng một bản “giao kèo” mới.
Trong trường hợp Pogba gây khó dễ, không ký hợp đồng mới, M.U buộc phải bán anh ở kỳ chuyển nhượng Hè này để tránh mất trắng vào Hè năm sau. Tính tới hiện tại, Pogba vẫn là bản hợp đồng kỷ lục của M.U khi họ từng chi 89 triệu bảng để mua lại anh từ Juventus vào năm 2016.
Ở EURO 2020 vừa qua, Pogba đã có những màn trình diễn đẳng cấp dù tuyển Pháp bị loại ở vòng 1/8. Tiền vệ 28 tuổi hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có PSG. Theo nguồn tin từ Canal+, PSG đã âm thầm đàm phán chốt thỏa thuận cá nhân với Pogba trước khi ép giá M.U.
Lo ngại buộc phải bán Pogba ở phiên chợ Hè này, M.U đã nhắm sẵn một tiền vệ chất lượng thay thế, đó là Leon Goretzka của Bayern Munich. Đây là mục tiêu khả dĩ với Quỷ đỏ vì Goretzka cũng đang gặp khó khăn về tương lai ở sân Allianz Arena.
Trong trường hợp thất bại với Goretzka, M.U còn 2 phương án khác, đó là ngôi sao trẻ Eduardo Camavinga (Rennes) và Ruben Neves (Wolves). Ngoài ra, Donny van de Beek cũng sẽ có nhiều cơ hội nếu anh nỗ lực và kiên trì để cạnh tranh vị trí đá chính.
Bá Lộc (theo bongdaso)