Thứ tư, 26/2/2020, 09h21

MU tăng tốc ký Jack Grealish ngay tháng 2/2020

Lãnh đạo MU hy vọng đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish ngay trong tháng 2/2020, nhằm tránh nguy cơ tuột mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Nhạc trưởng của Aston Villa đã lên kế hoạch rời sân Villa Park cuối mùa giải này, sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng tại Premier League 2019/20.
MU muốn sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Grealish
Dù Villa đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng nhưng phong độ cá nhân Grealish là rất tốt, giúp anh kiếm được một suất ở ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020.
Điều đó đồng nghĩa, giá trị Jack Grealish có thể tăng vọt nếu được trao cơ hội và tỏa sáng tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu hè tới.
Theo Manchester Evening News, trước những lo ngại trên, lãnh đạo Quỷ đỏ muốn sớm đạt được thỏa thuận chiêu mô chàng tiền vệ 24 tuổi ngay trong tháng hai này.
Trên thị trường, mức phí của Jack Grealish khoảng 80 triệu bảng. Tuy nhiên, có thông tin số tiền phá vỡ hợp đồng giữa Grealish và Aston Villa chỉ 45 triệu bảng.
Tiềm lực tài chính hùng hậu nên MU hy vọng thuyết phục Aston Villa nhanh chóng gật đầu bán chàng tiền vệ người Anh.
Bản thân Jack Grealish cũng hứng thú trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Anh xem đây là cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp, sau nhiều năm cống hiến cho đội bóng thành Birmingham.
Nếu có được chữ ký Grealish, Solskjaer sẽ chẳng ngần ngại tống khứ ngựa chứng Paul Pogba - người không có nhiều đóng góp cho MU mùa này vì liên tục chấn thương.
An Nhi (theo vietnamnet)