Thứ tư, 29/9/2021, 09h02

Mua Ronaldo, Solsa thừa nhận áp lực phải có danh hiệu

HLV Ole Solskjaer thừa nhận ông có áp lực phải mang về danh hiệu cho Man Utd sau khi mua Ronaldo, Varane và Sancho ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Solskjaer có thành tích kém cỏi ở đấu trường Champions League
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021, M.U đã chi 136 triệu bảng để mang về 3 tân binh đẳng cấp là Ronaldo, Varane và Sancho. Tính từ khi Ole Solskjaer tiếp quản M.U thay Jose Mourinho vào tháng 12/2018, Quỷ đỏ đã chi tổng cộng 400 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.
Trước trận đấu với Villarreal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Ole Solskjaer thừa nhận ông có áp lực phải mang về danh hiệu cho M.U ở mùa giải này. Đó cũng là nhận định của Gary Neville và các đồng đội cũ của Solskjaer.
Chia sẻ trên Sky Sports, chiến lược gia người Na Uy nói: “Nếu anh ấy [Gary Neville] cho rằng chúng tôi cần giành một danh hiệu trong mùa giải này hoặc mùa tới vì được đầu tư mạnh, tôi thừa nhận điều đó, tôi đã được CLB hỗ trợ tối đa.
Tôi đã nhận được sự ủng hộ trong một chiến lược phát triển đang đi đúng hướng. Với những bản hợp đồng mới, chúng tôi rõ ràng đã cải thiện hơn về màn trình diễn cũng như kết quả. Tôi đến đây để giành chiến thắng, đừng ai nghi ngờ về điều đó và Gary cũng biết như vậy.
Đối với tôi, áp lực là một đặc ân. Để làm việc trong CLB này, bạn phải chấp nhận áp lực đó”.
Tiếp đón Villarreal, M.U dính tổn thất lớn khi trung vệ đội trưởng Harry Maguire dính chấn thương và mất khoảng 3 tuần để điều trị. Đây hứa hẹn là một trận đấu khó khăn nữa cho Quỷ đỏ vì họ từng thua Villarreal ở chung kết Europa League mùa trước.
Ngoài áp lực về danh hiệu, Solskjaer đang hứng chịu cơn bão chỉ trích vì màn khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Trong 4 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ đã để thua tới 3.
Trung Kiên (theo bongdaso)