Thứ năm, 15/4/2021, 09h43

Nagelsmann lên tiếng về tin đồn tới Bayern Munich

HLV RB Leipzig, Julian Nagelsmann phủ nhận thông tin ông đang đàm phán tới Bayern Munich.
Nagelsmann từng từ chối Real Madrid vào năm 2018
Sau thất bại trước PSG ở tứ kết Champions League mùa này, Bayern Munich có nguy cơ mất luôn HLV Hansi Flick. Tương lai của Hansi Flick ở Allianz Arena đã trở nên mơ hồ trong những tuần gần đây khi ông trở thành ứng cử viên số một thay thế Joachim Low dẫn dắt tuyển Đức.
Trong bối cảnh đó, nhiều nguồn tin khẳng định Bayern Munich đã chọn Julian Nagelsmann làm người thay thế. Nagelsmann năm nay 33 tuổi, được đánh giá là HLV trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Ông đã giúp RB Leipzig lọt vào bán kết Champions League mùa trước và chỉ chịu đứng sau Bayern ở Bundesliga.
Giới mộ điệu tin rằng Nagelsmann là lựa chọn hoàn hảo cho Bayern lúc này, trong bối cảnh các ứng cử viên sáng giá khác là Jurgen Klopp và Thomas Tuchel đều không có ý định rời nước Anh. Tuy nhiên, Nagelsmann lại không nghĩ như vậy.
Trả lời báo giới, Nagelsmann nhanh chóng phủ nhận tin đồn đàm phán với Bayern. HLV 33 tuổi người Đức nói: “Không có bất cứ cuộc đàm phán nào diễn ra vào lúc này, và tôi cũng không thảo luận với Bayern Munich. Người đại diện của tôi cũng vậy”.
Hợp đồng giữa Nagelsmann và RB Leipzig vẫn còn thời hạn đến năm 2023 và dường như ông không có ý định ra đi quá sớm. Trước đó, HLV này từng thổ lộ mong muốn đến Premier League làm việc trong tương lai.
Đoàn Dự (theo bongdaso)