Thứ sáu, 26/2/2021, 10h00

Nắm bắt nghệ thuật quản trị, lãnh đạo với chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Chú trọng ứng dụng kiến thức quản trị, xử lý tình huống, khủng hoảng, phát triển chiến lược trong quản trị vào lĩnh vực công việc chuyên môn. Những ưu điểm này là thế mạnh của chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh đang được người học lựa chọn trải nghiệm

Những năm gần đây, thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) được xem là “chìa khóa thành công” trong kỷ nguyên 4.0. Sau vài năm công tác nhất định, việc bổ sung kỹ năng thực tế để đón nhận cơ hội thăng tiến mới trong sự nghiệp trở nên cần thiết với những con người mong muốn phát triển trong công việc.

Với hướng ứng dụng, người học dễ dàng thành công trong sự nghiệp

Theo xu hướng đó, chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh nhiều trường liên tục cập nhật qua yếu tố liên kết và phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia. Ưu điểm này người học thụ hưởng trong những bài giảng, chia sẻ, truyền đạt của các doanh nhân, giảng viên nhiều kinh nghiệm. Tất cả nhằm đáp ứng đúng đặc thù nguồn nhân lực chất lượng cao và xu thế phát triển của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Chương trình đào tạo gắn kết thực tiễn, đi sâu vào khía cạnh quản lý

Ngoài ra, việc nâng cao năng lực giải quyết vấn đề trong kinh doanh, đi sâu vào chuyên môn ở khía cạnh quản lý, giúp hoạt động quản trị và kinh doanh của đơn vị mình công tác sẽ đạt hiệu quả tốt.

Học viên Võ Duy Lương đang theo học chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) chia sẻ: “Thật sự, tôi rất thích học tại trường vì chương trình học không chỉ cung cấp những kiến thức suông mà còn có cả những kiến thức thực tế từ người “thầy” doanh nghiệp. Nhà trường luôn tạo điều kiện để học viên có thể học tập và không bỏ lỡ kiến thức. Các buổi thuyết trình tại trường giúp chúng tôi có thể chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau”.

Học từ những người thầy lớn giàu kinh nghiệm là doanh nhân thành đạt, các chuyên gia đã từng nhiều năm hoạt động trên thương trường sẽ giúp học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng cho bản thân, giải quyết tốt những tình huống, vấn đề trong kinh doanh, quản lý.

Những bài học thực tiễn sẽ mang đến cho người học cơ hội làm đầy kiến thức bản thân

Đặc biệt, chương trình học được bố trí linh hoạt, chú trọng đến thời gian học nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của từng học viên.

Học viên Trịnh Đức Chinh có nhiều năm công tác quản lý, sau khi nghỉ hưu ông tiếp tục theo đuổi học thạc sĩ, theo ông chia sẻ: “Tôi quyết định chọn học quản trị kinh doanh tại UEF bởi đội ngũ giảng viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong giảng dạy, thân thiện và gần gũi với học viên, môi trường học tập năng động và mang đậm tính nhân văn. Đặc biệt, chương trình học được bố trí linh hoạt rất phù hợp với người đã nghỉ hưu như tôi”.

Môi trường thực tiễn lớn là yếu tố tạo nên nền tảng vững chắc cho các học viên phát triển. Từ nền tảng đó, người học Quản trị kinh doanh có cơ hội nắm bắt vai trò “người khổng lồ” về kinh doanh, quản trị, có tầm nhìn rộng lớn hơn, tư duy khoa học hơn,… và đạt được nhiều thành công mới.

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tuyển sinh cao học ngành Quản trị kinh doanh năm 2021 – đợt 1

Nhận hồ sơ: Đến hết 1/5/2021.

Thời gian thi tuyển (dự kiến): Ngày 15 - 16/5/2021.

Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa học công nghệ

Địa chỉ: 141 – 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5422 1111 (240); Hotline: 091 316 1080

Website: www.uef.edu.vn/saudaihoc - Email: saudaihoc@uef.edu.vn

T.D.V