Thứ bảy, 26/12/2020, 09h15

Nâng cấp toàn diện chương trình học Toán, Khoa học bằng tiếng Anh

Chương trình GDPT 2018 có 3 thay đổi mới liên quan đến nội dung các môn học mà các bậc phụ huynh có con vào lớp 1 trong năm học này cần biết là: Chương trình đã thực hiện giảm số lượng môn học: có 7 môn học và hoạt động giáo dục bắt buộc với học sinh lớp 1 so với 10 môn trước đây;  Chương trình mới thống nhất học 2 buổi/ngày so với trước kia có cả 2 và 1 buổi/ ngày; Chương trình học giảm lý thuyết, thiên về trải nghiệm. Ngay từ lớp 1, học sinh sẽ được học về các hoạt động trải nghiệm, và đây được coi là một hoạt động giáo dục bắt buộc. Học sinh được học một số việc tự chăm sóc bản thân; Làm quen với bạn mới; Sắp xếp nhà cửa gọn gàng; Thiết lập mối quan hệ với hàng xóm…


iSMART nâng cấp chương trình tiếng Anh để phù hợp với chương trình GDPT 2018

Từ thực tế đó, để đáp ứng được yêu cầu của Chương trình GDPT 2018, bắt đầu từ năm học 2020 - 2021, iSMART đã tiến hành nâng cấp toàn diện 100% chương trình học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học. Đặc biệt, iSMART cũng sẽ có bộ sách mới đúng chuẩn và cập nhật nhằm làm cho việc học của học sinh có hiệu quả cao nhất như từ trước đến nay.

Ông Trương Minh Châu, Giám đốc Đào tạo của iSMART thông tin, nội dung chương trình mới đầu tiên với các bài giảng số iSMART đã được bắt đầu áp dụng với học sinh lớp 1 phổ thông trên phạm vi cả nước đang học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học. Với các bài giảng điển hình, học sinh sẽ được học tiếng Anh trong phòng học riêng hoặc phòng học chuyên dụng theo tiêu chuẩn cao do iSMART hợp tác nâng cấp, xây dựng với nhà trường. Mỗi bài học sẽ có phần bài giảng đã được số hoá với đồ hoạ đẹp và phần phát âm chuẩn của giáo viên bản ngữ, buổi học theo phương thức hỗn hợp (blended learnning), học sinh được hướng dẫn bởi giảng viên tiếng Anh có chứng chỉ quốc tế, đảm bảo ở tất cả địa phương được học đúng chuẩn quốc tế, không bị sai lạc bởi các nhân tố khác.

Cùng với Bộ GD-ĐT, trong lộ trình thực hiện theo chuẩn Chương trình mới, iSMART đang hoàn tất chương trình cập nhật hoàn toàn mới cho lớp 2 và lớp 6 theo đúng lộ trình chương trình GDPT 2018. Đồng thời liên tục cập nhật chương trình mới theo đúng khung và chuẩn do Bộ GD-ĐT đưa ra tại Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT về Chương trình GDPT mới, đồng bộ từ TH đến THPT..

iSMART đang triển khai giảng dạy và đào tạo gần 60.000 học sinh mỗi năm. Đồng thời, tổ chức hơn 1.000 hoạt động ngoại khóa, tập huấn và đào tạo. iSMART cũng là đối tác của hơn 20 tập đoàn và tổ chức giáo dục uy tín tại Việt Nam và trên thế giới. Sản phẩm và dịch vụ phục vụ của iSMART rất đa dạng và hiện được hơn 30 tỉnh thành ứng dụng, giúp đẩy nhanh quá trình công nghệ hoá giáo dục và đào tạo hiện nay.

Tin, ảnh: Yến Hoa