Thứ sáu, 10/12/2021, 14h40

Người dân huyện Bình Chánh được tập huấn an toàn giao thông

HEAD Visacoop vừa tiếp tục tổ chức chương trình tập huấn an toàn giao thông (ATGT) cho người dân, đoàn viên thanh niên xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Tham dự chương trình có ông Ngô Hoàng Hiển – Phó Chủ tịch UBND xã Phong Phú; bà Phan Thị Ngọc Trân – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Phong Phú; ông Huỳnh Hữu Tâm – Phó Chủ tịch HĐND xã Phong Phú.

Người dân, đoàn viên thanh niên xã Phong Phú, huyện Bình Chánh tham gia chương trình tập huấn ATGT do HEAD Visacoop vừa tổ chức

Qua các hoạt động, người dân, đoàn viên thanh niên được các kỹ thuật viên của HEAD Visacoop trang bị kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, nhận biết các biển báo, thực hành kỹ năng lái xe, xử lý tình huống gặp phải trên đường,… Anh Lê Trọng Nhân đánh giá chương trình ý nghĩa, thiết thực trong bối cảnh giao thông cò phức tạp. “Hoạt động giúp chúng tôi biết được những tình huống có thể xảy ra trên đường, qua đó ý thức hơn trong tham gia giao thông đúng luật để an toàn cho bản thân và người xung quanh”, anh Nhân cho hay.

Đại diện HEAD Visacoop – ông Nguyễn Xuân Bách cho biết, việc tiếp tục tổ chức chương trình nhằm lan truyền những thông điệp ý nghĩa để người dân có ý thức trong tham gia giao thông, góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn, văn minh trong tương lai.

Dịp này HEAD Visacoop đã thay 300 suất nhớt miễn phí cho người dân trên địa bàn; trưng bày xe và giảm giá phụ tùng khi mua trực tiếp tại chương trình.

Thu Hà