Thứ ba, 13/10/2020, 14h19

Người dân huyện Bình Chánh tiếp tục được trang bị kiến thức ATGT

UBND xã Phong Phú, huyện Bình Chánh là địa điểm tiếp theo của đợt tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cho hàng trăm người dân, đoàn viên thanh niên do hệ thống HEAD Visacoop tổ chức vừa qua.

Tại đây, người tham gia chương trình đã được phổ biến kiến thức, kỹ năng ATGT như: Phán đoán tình huống rủi ro, tình huống khẩn cấp, đạo đức khi tham gia giao thông, thực hành lái xe an toàn, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, trải nghiệm máy RT…

Người dân xã Phong Phú, huyện Bình Chánh đang được trang bị kỹ năng ATGT

“Hiện nay, mỗi ngày cả nước xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe mô tô, xe gắn máy, do đó hoạt động trang bị kiến thức, kỹ năng ATGT cho người dân là hết sức ý nghĩa và kịp thời. Chúng tôi đã hiểu hơn về Luật ATGT đường bộ, nắm vững kỹ năng lái xe, xử lý tình huống,… từ đó tham gia giao thông an toàn hơn”, anh Trần Đình Nguyên, người tham gia chương trình chia sẻ.

Tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình được hệ thống HEAD Visacoop tổ chức hàng tháng. Ông Nguyễn Xuân Bách, đại diện đơn vị này, chia sẻ hoạt động nhằm nâng cao ý thức chấp hành giao thông cho người dân, đồng thời lan truyền những thông điệp ý nghĩa để xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh trong tương lai.

Dịp này, hệ thống HEAD Visacoop đã tặng hơn 100 phần quà thiết thực như: nón bảo hiểm, áo mưa,… cho người tham gia chương trình.

 N.Trinh