Thứ ba, 6/10/2020, 16h41

Người dân huyện Hóc Môn được tập huấn kiến thức ATGT

Hệ thống HEAD Visacoop vừa tiếp tục tổ chức Chương trình tập huấn an toàn giao thông (ATGT) cho người dân, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP.HCM). Đến dự có ông Lê Huỳnh Đức – UV.BTV Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Xã Xuân Thới Thượng; bà Mai Thị Sáu Nàng – Đảng Ủy viên, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Xã Xuân Thới Thượng.

Tham gia chương trình, người dân và các đoàn viên thanh niên hết sức phấn khởi khi được các kỹ thuật viên cung cấp kiến thức ATGT và hướng dẫn thực hiện các kỹ năng: đội mũ bảo hiểm đúng cách, nhận diện các loại biển báo, xử lý tình huống, cách lái xe an toàn, tuân thủ luật giao thông,…

Tham gia chương trình, người dân được trải nghiệm các kỹ năng lái xe an toàn

Ông Nguyễn Xuân Bách - đại diện HEAD Visacoop chia sẻ: “Qua chương trình, chúng tôi mong  muốn lan truyền những thông điệp ý nghĩa để người dân tham gia giao thông đúng luật, mang đến an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Từ đó góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn, văn minh trong tương lai”.

Để chương trình thêm ý nghĩa, HEAD Visacoop còn tổ chức thay 300 suất nhớt miễn phí cho cán bộ, đoàn viên và người dân trên địa bàn; thực hiện trưng bày xe mới và giảm giá phụ tùng khi mua trực tiếp tại chương trình.

N.Trinh