Thứ hai, 21/9/2020, 13h56

Người dân Quận Tân Bình háo hức tham gia sân chơi tìm hiểu ATGT

Tại Nhà Văn hóa Lao động Quận Tân Bình, Hệ thống HEAD Visacoop vừa tiếp tục tổ chức Ngày hội “Tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng lái xe an toàn” cho hơn 200 người dân, công nhân lao động trên địa bàn.

Theo đó, người tham gia được phổ biến kiến thức ATGT cũng như được trang bị kỹ năng tham gia giao thông an toàn như: cách lái xe mô tô, xử lý tình huống, đội mũ bảo hiểm đúng cách, nhận diện các loại biển báo,… Trước khi tham gia chương trình, người dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch Covid-19 như đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay.

Người dân Tân Bình được hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn

Anh Nguyễn Hoàng Quân - người dân tham gia chương trình đánh giá hoạt động hết sức ý nghĩa. Trong bối cảnh giao thông phức tạp, tham gia chương trình giúp người hiểu hơn về Luật ATGT đường bộ, từ đó nâng cao ý thức chấp hành Luật khi tham gia giao thông.

Đại diện Hệ thống HEAD Visacoop - ông Nguyễn Xuân Bách - cũng cho biết, chúng tôi mong muốn thông qua chương trình sẽ lan truyền những thông điệp ý nghĩa để mọi người có ý thức tham gia giao thông an toàn, có thể tự bảo vệ mình và người xung quanh. Từ đó góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn, văn minh trong tương lai.

Để hoạt động thêm ý nghĩa, Hệ thống HEAD Visacoop đã thay 400 suất nhớt miễn phí cho người dân trên địa bàn; thực hiện trưng bay xe mới và giảm giá phụ tùng khi mua trực tiếp tại chương trình.

N.Trinh