Thứ hai, 17/5/2021, 10h01

‘Người hùng’ của Man City muốn treo giày ở Etihad

Ngôi sao tấn công Riyad Mahrez cho biết mục tiêu của anh là kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại Etihad.

Mahrez thăng hoa ở đấu trường Champions League
Riyad Mahrez đang được coi là người hùng của Man City ở đấu trường Champions League. Ngôi sao tấn công người Algeria đã tỏa sáng rực rỡ giúp Man City lần đầu tiên lọt vào trận chung kết giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB. Anh đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để The Citizens lần lượt vượt qua Dortmund ở tứ kết và PSG ở bán kết.
Mahrez đã làm nên tên tuổi của mình tại Leicester City. Sau khi cùng The Foxes vô địch Premier League, Mahrez đã gia nhập Man City vào Hè 2018. Tại Etihad, tuyển thủ Algeria phải cạnh tranh với nhiều ngôi sao tấn công xuất sắc nhưng anh vẫn luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được Pep Guardiola trao cơ hội.
Chia sẻ về tương lai của mình trên RMC, Mahrez cho biết: "Tương lai của tôi ư? Tôi đang cảm thấy rất tốt ở Man City. Tôi vẫn chưa biết tình hình của mình sẽ ra sao, nhưng tôi hạnh phúc ở thành phố này và đây là nơi tôi muốn ở. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Anh và Man City".
Khi được hỏi về việc tìm kiếm danh hiệu cá nhân QBV, Mahrez nói: "Không, tôi không muốn nói về những điều còn quá xa. Tôi sẽ tập trung cho trận chung kết Champions League mùa này. Tôi không ở đây để tin rằng mình sẽ trở thành QBV trong tương lai. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu và giành chiến thắng".
Tính tới thời điểm này, Mahrez đã giành được 3 danh hiệu Premier League. Tuyển thủ Algeria cho rằng chức vô địch cùng Leicester City là kỷ niệm đặc biệt nhất với anh.
Bá Lộc (theo bongdaso)