Thứ ba, 5/10/2021, 18h25

Nhà phân phối vít me bi THK chính hãng tại Việt Nam

Vít me bi THK là một trong những linh kiện quan trọng giúp giảm lực ma sát và giúp các thiết bị, máy móc sản xuất hoạt động ổn định trơn tru hơn. Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Công ty THK Việt Nam (A1 Việt Nam) cam kết hàng chính hãng 100%, giá tốt nhất thị trường hiện nay

1. Vít me bi THK là gì?

Trục vít me THK được biết đến là thiết bị truyền động cơ học tuyến tính. Thiết bị này ra đời với mục đích chính là biến đổi chuyển động quay thành chuyển động tịnh tuyến. Cụ thể, giữa đai ốc vít me và trục vít me sẽ giao nhau bởi một lớp bi thép, lớp bi này sẽ làm nhiệm vụ giảm tối đa lực ma sát để các thiết bị hoạt động liên tục luôn mượt mà, trơn tru.

Nói đơn giản hơn, với các thiết bị, máy móc được lắp thêm vít me bi THK sẽ giúp máy móc hoạt động nhanh hơn, trơn tru hơn, hạn chế sự mài mòn và hỏng hóc trong quá trình hoạt động. Cùng với đó, thiết bị này có thể hoạt động với nhiệt độ thấp và hiệu suất cao, đảm bảo thiết bị hoạt động ở tốc độ cực đại, gia tăng năng suất làm việc tốt hơn so với các thiết bị thông thường.

Hơn hết, vít me bi THK được sản xuất với mức độ chính xác cao, độ sai số cực nhỏ có thể lên tới 1 phần nghìn inch trên một “foot” hoặc tốt hơn. Nhờ đó, sản phẩm này hoàn toàn góp phần giúp máy móc hoạt động và làm việc có độ chính xác cao, tăng hiệu quả hơn trong quá trình hoạt động.

Chính vì những ưu điểm nổi trội đó, nên vít me bi THK luôn là linh kiện được nhiều doanh nghiệp, công ty, công xưởng, nhà máy sử dụng. Đặc biệt, A1 Việt Nam là công ty phân phối chính hãng các sản phẩm THK Việt Nam uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

2. Tại sao nên chọn mua thanh trượt THK tại A1 Việt Nam?

Nếu làm trong ngành công nghiệp, sản xuất chắc chắn cái tên A1 Việt Nam đã không còn quá xa lạ. Với tên gọi đầy đủ là Công Ty TNHH Thương mại và XNK A1 Việt Nam (A1 Việt Nam), đây là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm THK chính hãng với chất lượng hàng đầu.

Đặc biệt, A1vietnam.vn hiện nay là đối tác, nhà phân phối sản phẩm THK chính hãng tại Việt Nam của nhiều nhà máy lớn như TCL, LG, Samsung,… Điều này cũng khẳng định được sự uy tín về cả thương hiệu lẫn chất lượng sản phẩm mà đơn vị cung cấp.

Bên cạnh đó, A1 Việt Nam hiện tại sở hữu một kho hàng lớn tại Việt Nam với đầy đủ, đa dạng và phong phú sản phẩm vít me bi THK nói riêng và các thiết bị và máy móc trong lĩnh vực sản xuất, vật tư phụ trợ cho sản xuất nói chung. Đảm bảo luôn đáp ứng sẵn được mọi số lượng đơn hàng mà khách hàng yêu cầu và giao hàng nhanh chóng.

Đồng thời, để khẳng định chất lượng sản phẩm THK tại A1 Việt Nam chính hãng, đơn vị cam kết với chính sách đổi trả miễn phí nếu không đáp ứng đúng yêu cầu và chất lượng mà khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện cũng là lý do khiến A1 Việt Nam trở thành cái tên được cộng tác hàng đầu. Vậy nên nếu muốn tìm mua những loại vít me bi THK tốt nhất, hãy đến với A1 Việt Nam.

Đảm bảo, khi đến với A1 Việt Nam, quý khách hàng sẽ tìm thấy và sở hữu được những dòng sản phẩm vít me bi THK chất lượng, để giải quyết các vấn đề chuyển động tuyến tính đòi hỏi khắt khe nhất của bạn.

Để được tư vấn và báo giá, đặt mua về sản phẩm THK tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ lại ngay với A1 Việt Nam theo các thông tin sau:

  • Điện thoại: 0915-06-24-86(zalo)
  • Email: a1vietnamcompany@gmail.com
  • Địa chỉ: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

 T.D.V