Thứ ba, 26/5/2020, 20h15

Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa lọt vào Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam do Anphabe bình chọn. Đây là đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp nguồn nhân lực hạnh phúc và thương hiệu nhà tuyển dụng.

Bình chọn uy tín này là sự ghi nhận những đóng góp xuất sắc nhất của Nam A Bank trong việc nỗ lực xây dựng môi trường làm việc đáp ứng tốt các kỳ vọng về phát triển nghề nghiệp, sự hấp dẫn của thương hiệu tuyển dụng, chế độ chính sách giữ chân nhân tài… của ngân hàng. Đây là năm đầu tiên Anphabe tổ chức khảo sát tới các trường đại học với quy mô lớn, đón nhận hơn 23,212 đáp viên thuộc 10 khối ngành từ 93 trường đại học lớn trên toàn quốc.

Để lọt vào Top 50 thương hiệu hấp dẫn nhất sinh viên Việt Nam này, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của giới trẻ về môi trường làm việc dựa trên các kết quả bình chọn khách quan của sinh viên về từng thương hiệu tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài, bao gồm: Awareness - Nhận biết, Interest - Quan tâm, Action - Sẵn sàng ứng tuyển, Desire - Khát khao và 1st choice - Ưu tiên chọn.

Ông Hoàng Việt Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Việc thu hút và giữ chân nhân tài chính là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển nhân sự của ngân hàng. Vì vậy, Nam A Bank luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ, nhân viên phát triển bản thân. Ngoài các chính sách phúc lợi hấp dẫn, ngân hàng còn thường xuyên triển khai các chương trình hoạch định nhân sự kế thừa cho các vị trí trọng yếu cấp cao và cấp trung để sẵn sàng cho sự phát triển trong tương lai”.

N.Trinh