Thứ hai, 6/9/2021, 19h34

Nữ sinh Vũng Tàu đẹp hút hồn trong tà áo dài trắng tinh khôi

Không đi theo phong cách gợi cảm và quyến rũ, cô bạn Trúc Mai vẫn hút hồn cư dân mạng trong tà áo dài trắng thướt tha. Là người con của miền biển, cô bạn hội tụ đầy đủ sự dịu dàng truyền thống và sự tươi trẻ của một thành phố biển xinh đẹp, hiện đại.

Trần Thị Trúc Mai, cô nữ sinh đến từ Vũng Tàu với nét đẹp dịu dàng và nụ cười tỏa nắng đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ở ngưỡng cửa tốt nghiệp THPT năm nào, Trúc Mai không lựa chọn con đường đại học mà quyết định tự mở cửa tiệm kinh doanh để tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm trong cuộc sống. Mang theo nhiều hoài bão, cô bạn luôn phấn đấu không ngừng. Hiện tại, sau khi bản thân đã trưởng thành hơn, Trúc Mai dần nhận ra sự quan trọng của tấm bằng đại học và quyết định quay lại với giảng đường.

Không đi theo những xu hướng quyến rũ, gợi cảm, Trúc Mai thu hút ánh nhìn của người đối diện bằng vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng đôi mắt sáng trong.

Với mục tiêu rõ ràng và đam mê của bản thân, Trúc Mai đã tìm hiểu và quyết định gắn bó với lĩnh vực Marketing và tổ chức sự kiện. Hiện bạn đã trúng tuyển và trở thành tân sinh viên ngành Marketing của Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU).

Trúc Mai sinh năm 2000 và đã tốt nghiệp THPT được 3 năm. Sau khi tích lũy cho mình những trải nghiệm trong cuộc sống, Mai quyết định trở lại con đường học vấn bằng việc ghi danh vào ngành Marketing Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu. (hình 3)

Trúc Mai sinh năm 2000 và đã tốt nghiệp THPT được 3 năm. Sau khi tích lũy cho mình những trải nghiệm trong cuộc sống, Mai quyết định trở lại con đường học vấn bằng việc ghi danh vào ngành Marketing Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu. 

Trúc Mai không chỉ ghi điểm nhờ nhan sắc ngọt ngào mà còn là một cô gái thông minh, giàu năng lượng 

Khi nhận được kết quả trúng tuyển vào ngành yêu thích, Trúc Mai vui mừng chia sẻ: “Khi nhận được kết quả trúng tuyển vào ngành yêu thích, Trúc Mai  vui mừng chia sẻ: “Sau khoảng thời gian ra kinh doanh em thấy mình chưa biết nhiều cái quá, em nghĩ để đi nhanh và đi xa hơn cho công việc sau này, em cần phải trao dồi và học tập nhiều hơn. Khi biết được mình đã trúng tuyển vào BVU, em có cảm giác hôm ấy như một giấc mơ. Đây là 1 niềm vui và cũng bất ngờ cho em và cả gia đình, ba mẹ em nói khi trúng tuyển là được na đoạn đường rồi, na đoạn còn lại phụ thuộc vào sự cố gắng và nổ lực của em.” !”. Đối với Mai, dường như cánh cửa đại học – chưa bao giờ là trễ!

Mang theo nhiều hoài bão nên Trúc Mai luôn tự đặt ra cho bản thân mục tiêu phấn đấu trong cuộc sống. Mục tiêu gần nhất của Mai chính là tập trung và hoàn thành việc học tập cũng như trau dồi bản thân. Hiện tại, Trúc Mai đang chuẩn bị để trở thành tân sinh viên chuyên ngành Marketing và sẵn sàng để viết lên một câu chuyện mới cho mình tại BVU.

Hướng theo phong cách dịu dàng và thông minh, Mai tạo nên sự thu hút rất riêng cho bản thân từ chính nụ cười nhẹ nhàng và vẻ đẹp có phần cổ điển chứ không đi theo những phong cách táo bạo, bắt “trend”. Dù chưa chính thức bước vào năm học mới nhưng những hình ảnh của Trúc Mai hiện đang gây “bão” tại nhiều trang cộng đồng của sinh viên cũng như trường Đại học.

Không diện những trang phục khoe thân bốc lửa nhưng thân hình cực chuẩn của Hotgirl đến từ Vũng Tàu vẫn luôn hút mắt người đối diện. Với nụ cười tỏa nắng tràn đầy năng lượng, sự thu hút của Trúc Mai không hề kém cạnh một Hotgirl nóng bỏng nào trên Mạng xã hội.

Hiện tại, Trúc Mai đang rất háo hức với cuộc sống đại học sắp tới. Cô bạn đang mong chờ thời gian dịch bệnh sẽ sớm qua để có thể đến trường và tận hưởng khoảng thời gian sinh viên như một thanh xuân rực rỡ. Chúc cho Mai sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công với sự lựa chọn của mình!

T.D.V