Thứ sáu, 15/1/2021, 10h05

Paul Scholes khuyên MU ký hợp đồng với trung vệ của Leicester

Huyền thoại Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU, ông đã khuyên Quỷ đỏ ký hợp đồng với trung vệ Wesley Fofana của Leicester.
MU đang đạt phong độ rất cao ở ở thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ vừa đánh bại Burnley để vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang bất bại trong 11 vòng đấu gần nhất, trongđó có 9 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp NHM MU mơ về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. 
Paul Scholes khuyên MU mua WWesley Fofana
Hiện phiên chợ Đông 2021 đã mở cửa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới. MU đã xác nhận chia tay Marcos Rojo trong khi đó Phil Jones không nằm trong kế hoạch, chỉ Harry Maguire, Eric Bailly và Victor Lindelof là không đủ.
Huyền thoại Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU, ông đã khuyên Quỷ đỏ ký hợp đồng với trung vệ Wesley Fofana của Leicester. Ông nói với ESPN:
"Tôi nghĩ rằng MU nên mua thêm một trung vệ mới. Bailly thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Lindelof thiếu tốc độ, MU cần thêm một cầu thủ trẻ, người có tinh thần thi đấu tốt và luôn khao khát được ra sân".
"Nếu tôi là Solskjaer và có thể lựa chọn những cái tên thích hợp, tôi sẽ ký hợp đồng với Wesley Fofana ở Leicester. Cậu ấy mới 20 tuổi nhưng đang có những màn trình diễn xuất sắc, cầu thủ này hội tụ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu. Cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa, cậu ấy có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu".
"Một trung vệ mới sẽ giúp Solskjaer có thêm những lựa chọn ở giai đoạn lượt về. Tôi sẽ rất vui nếu MU đưa về Wesley Fofana".

Mùa giải năm nay Wesley Fofana ra sân tới 17 lần trên mọi mặt trận trong màu áo Leicester, trong đó có 11 trận ở Ngoại hạng Anh. Sao trẻ 20 tuổi đang chơi cực tốt. Ngoài MU thì Everton và Tottenham cũng để ý tới cầu thủ của "Bầy cáo".
Vương Ngân (theo bongda24h)