Thứ năm, 22/10/2020, 09h39

Pep báo tin buồn sau trận thắng ngược Porto

Trên sân nhà, Man City đã ngược dòng để hạ gục Porto với tỷ số 3-1, nhưng họ lại nhận tổn thất với chấn thương của trụ cột.
Man City tổn thất lực lượng sau trận thắng Porto
Được HLV Pep Guardiola tung vào sân ở phút 85, nhưng ngôi sao người Brazil Fernandinho lại sớm rời sân trước khi trận đấu kết thúc. Man City tiếp tục sử dụng một quyền thay người để đưa Stones vào thế chỗ.
HLV Pep Guardiola báo tin mất Fernandinho trong hơn 1 tháng
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola báo tin: “Đó là một điều tồi tệ. Fernandinho đã dính chấn thương và sẽ rời xa sân cỏ trong 4-6 tuần tới. Anh ấy sẽ nghỉ lâu đấy, và điều này là một tổn thất lớn với chúng tôi.
Chặng đường phía trước là một lịch thi đấu kinh hoàng và chúng tôi cần mọi cầu thủ có thể. Nhưng rất tuyệt khi giành chiến thắng ở trận đấu khó khăn này.”
Ilkay Gundogan, cầu thủ cũng mới tái xuất sau Covid cũng chia sẻ: “Tôi không đạt thể trạng 100% vì mới nhiễm bệnh. Tất cả chúng ta đều chịu ảnh hưởng. Đó là thử thách lớn cho mùa giải này, bởi Covid sẽ không kết thúc trong một thời gian nữa. Thật khó khăn cho Pep khi lựa chọn đội hình, bởi các cầu thủ đều đã mệt mỏi.”
Trước đó, đội chủ sân Etihad đã thiếu vắng Kevin De bruyne, Aymeric Laporte và Gabriel Jesus, trong khi Sergio Aguero cũng chỉ mới bình phục.
Nguyệt Anh (theo bongda24h)