Thứ sáu, 20/11/2020, 09h27

Pep Guardiola lên tiếng sau khi ấn định tương lai

Trong những chia sẻ sau khi kí hợp đồng mới với Man City, HLV Pep Guardiola đã gửi lời cảm ơn đến BLĐ đội bóng.
Không còn là đồn đoán, HLV Pep Guardiola đã chính thức chốt tương lai khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 6/2023 với Man City. Như vậy, nửa xanh thành Manchester sẽ trở thành đội bóng mà chiến lược gia người Tây Ban Nha gắn bó lâu nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.
Pep sẽ ở lại Man City thêm 3 năm nữa
Thực tế, việc Pep gia hạn với Man City là điều đã được dự báo từ trước bởi chính HLV gốc Catalan từng khẳng định nguyện vọng của ông là được tiếp tục gắn bó với sân Etihad. Bên cạnh đó, Pep cũng không dưới một lần bác bỏ mọi đồn đoán về khả năng trở lại Barcelona.
Trong những chia sẻ sau khi chốt tương lai, Pep cho biết ông hạnh phúc tại Man City, đồng thời cảm ơn sự ủng hộ tối đa từ BLĐ đội bóng:
“Tôi luôn được cảm thấy chào đón từ khi đến với Manchester City, từ các cầu thủ, nhân viên CLB, người hâm mộ, người dân Manchester tới chủ tịch cũng như ông chủ. Chúng tôi đã cùng nhau giành những chiến thắng và danh hiệu. Tất cả đều tự hào về thành công đã đạt được.
Có được sự ủng hộ như tại đây là điều tuyệt vời nhất đối với mọi HLV. Tôi có mọi thứ mình cần để có thể làm tốt công việc. Tôi thật sự biết ơn niềm tin của ông chủ, chủ tịch, Ferran [Soriano, giám đốc điều hành] cùng Txiki [Begiristain, giám đốc thể thao], thể hiện qua việc cho tôi gắn bó với CLB thêm 2 năm nữa sau mùa giải này.
Thử thách dành cho chúng tôi là tiếp tục tiến bộ và phát triển. Tôi rất háo hức và muốn giúp Manchester City làm được điều đó”.
Kể từ lúc dẫn dắt Man City, Pep đã giúp đội bóng giành 8 danh hiệu lớn nhỏ, gồm 2 Premier League, 1 FA Cup, 3 Carabao Cup cùng 2 Siêu cúp Anh. HLV 49 tuổi cũng cùng The Citizens xô đổ nhiều kỉ lục tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Lệ Nhi (theo bongdaso)