Thứ ba, 21/9/2021, 09h13

Pep mất thêm Gundogan trước loạt trận giông bão

Man City đang đứng trước nguy cơ khủng hoảng lực lượng khi danh sách bệnh binh ở sân Etihad có thêm tiền vệ Ilkan Gundogan.
HLV Pep Guardiola xác nhận Gundogan đã dính chấn thương
Man City sắp phải đối mặt với hàng loạt đối thủ mạnh. Họ sẽ chạm mặt Chelsea vào ngày 25/9, đối đầu PSG 3 ngày sau đó và tiếp tục phải gặp Liverpool vào đầu tháng 10. Ở cả 3 trận đấu này, đội bóng áo xanh thành Manchester đều phải chơi trên sân khách.
Khó khăn càng thêm chồng chất với đội bóng của HLV Pep Guardiola khi hàng loạt cầu thủ ngôi sao đồng loạt dính chấn thương. Gundogan là cái tên mới nhất nằm trong danh sách "bệnh binh" của Man xanh. Pep Guardiola thừa nhận tình hình nhân sự của Man City tệ đến mức ông không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng một số cầu thủ trẻ trong cuộc chạm trán Wycombe tại Carabao Cup vào đêm nay. 
“Tôi không còn lựa chọn nào khác,” chiến lược gia người Tây Ban Nha nói. “Chúng tôi sẽ đưa vào sân một vài cầu thủ trẻ. Một số cầu thủ của đội một sẽ được ra sân, số còn lại phải nghỉ ngơi để chuẩn bị cho 3 trận đấu khó khăn sau đó”. 
“Một vài cầu thủ từ học viện sẽ ra sân vì chúng tôi có Stones, Laporte, Zinchenko, Rodri và Gundogan nữa, tất cả đều dính chấn thương. Chúng tôi phải thay đổi đội hình xuất phát bởi chúng tôi không có 4 hoặc 5 ngày để chuẩn bị cho các trận đấu. Dẫu sao đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ”.
Pep cũng tiết lộ Rodri và Zinchenko chưa hẹn ngày trở lại nhưng Stones và Laporte có cơ hội ra sân ở trận gặp Chelsea vào cuối tuần này. Ruben Dias và Joao Cancelo sẽ được nghỉ ngơi vào đêm mai. Kevin De Bruyne, Phil Foden, Ferran Torres và Riyad Mahrez đều ngồi dự bị trong trận đấu với Southampton và có thể ra sân trong trận đấu với Wycombe sẽ diễn ra vào 01h45 rạng sáng ngày 22/9.
Hoàng Sơn (theo bongdaso)