Thứ sáu, 26/2/2021, 10h57

Phát huy sáng kiến tuyên truyền bầu cử trong điều kiện dịch Covid-19

Chiều 25-2, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử TPHCM chủ trì buổi làm việc với Tiểu ban Tuyên truyền phục vụ bầu cử đại biểu (ĐB) Quốc hội khóa XV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền đề nghị các thành viên tiểu ban cần chủ động có kế hoạch cụ thể để thực hiện kế hoạch tuyên truyền chung, sao cho các nội dung đến được với tất cả các giới, các địa bàn dân cư. Trong đó cần chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, cổ động.
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Lệ lưu ý Tiểu ban Tuyên truyền cần liên tục cập nhật các văn bản chỉ đạo từ Trung ương. Hình thức tuyên truyền cũng rất quan trọng, trong đó có những cách làm truyền thống nhưng hiệu quả. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ đề nghị các đoàn thể tiếp tục phát huy sáng kiến trong công tác tuyên truyền. Theo đồng chí Nguyễn Thị Lệ, trong hoàn cảnh bình thường có thể tổ chức nhiều hoạt động với đông đảo lực lượng tham gia, tạo không khí sôi nổi. Trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19 hiện nay không thể tổ chức các hoạt động đông người nhưng cũng có thể có nhiều sáng kiến, hình thức tuyên truyền sôi nổi, phù hợp với tình hình…
MAI HOA (theo SGGP)