Thứ tư, 27/10/2021, 09h58

Phim Việt thứ 2 ấn định ngày khởi chiếu sau dịch

Sau “Rừng thế mạng”, phim “Bẫy ngọt ngào” ấn định ngày khởi chiếu. Cả hai phim sẽ có cuộc chạm mặt vào dịp cuối năm 2021.

Đại diện nhà đầu tư và đồng sản xuất phim Bẫy ngọt ngào, ca sĩ Minh Hằng cho biết cô và ê-kíp đã cân nhắc để chọn thời điểm ra mắt phim thích hợp.

“31/12 là một ngày đặc biệt - ngày tất cả mọi người đều háo hức chào đón năm mới. Chúng ta đã trải qua năm 2021 nhiều khó khăn do dịch bệnh. Bởi vậy, Bẫy ngọt ngào lựa chọn ra mắt vào thời điểm nhiều ý nghĩa này với mong muốn khép lại những điều cũ và mở ra một hành trình tươi sáng hơn. Đây cũng là kỳ vọng dành cho điện ảnh Việt nói chung trong năm 2022”, ca sĩ Minh Hằng chia sẻ.

Bẫy ngọt ngào từng dự kiến ra mắt vào tháng 5/2021

Theo Minh Hằng, cuối năm cũng là thời điểm để phim Việt chứng minh thực lực với khán giả khi phải cạnh tranh trực tiếp với rất nhiều phim bom tấn nước ngoài. Cô tin rằng, các nhà sản xuất đang phải nỗ lực 200% trên đường đua tại thị trường trong nước để có thể gặt hái trái ngọt, sau một thời gian dài phải trì hoãn rất nhiều dự án.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư của phim cũng cho biết cả ê-kíp đều thấy nhẹ nhõm và vui mừng khi phim ấn định lịch chiếu mới. “Với việc phim hoãn chiếu, cộng thêm tình hình dịch bệnh căng thẳng trong suốt 4 tháng qua, đôi lúc chúng tôi khó tránh khỏi cảm giác tiêu cực. Nhưng ê-kíp vẫn luôn động viên nhau, cùng chờ đợi ngày rạp phim mở cửa để có thể ra mắt đứa con tinh thần ấp ủ suốt 3 năm qua”, đạo diễn chia sẻ.

Với lịch ra mắt vừa ấn định, Bẫy ngọt ngào và Rừng thế mạng sẽ đối đầu nhau trong dịp chia tay năm cũ, chào đón năm mới 2022. Các nhà làm phim thường có tâm lý e dè việc nhiều phim ra rạp cùng thời điểm, vì sẽ ảnh hưởng đến doanh thu và lịch chiếu. Tuy nhiên, từ phía khán giả, mọi người đang tỏ ra hào hứng bởi nhìn theo hướng tích cực, mọi cuộc chạm trán chỉ để khẳng định chất lượng phim và người xem được lợi ở chỗ có thêm sự lựa chọn thưởng thức.

Bẫy ngọt ngào xoay quanh 4 người bạn thân là Camy (Bảo Anh thủ vai), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Kent (Thuận Nguyễn). Chuyện phim kể về tình bạn, tình yêu và hôn nhân của những người trẻ nhưng không dừng lại ở những tình huống hài hước, vui vẻ đời thường, phim phản ánh nhiều góc khuất hôn nhân và nạn bạo hành gia đình qua mối quan hệ của Camy và Đăng Minh (Quốc Trường).

Bẫy ngọt ngào từng dự kiến ra mắt vào ngày 14/5 nhưng phải hoãn vì dịch COVID-19 khiến phim mất khá nhiều kinh phí cho việc quảng bá.

Theo Diễm Mi/PNO