Thứ hai, 19/4/2021, 14h21

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hoài Nam là ứng viên Đại biểu Quốc hội

Sở GD-ĐT TP.HCM đánh giá ông Lê Hoài Nam là người có tác phong mô phạm, chuẩn mực, lối sống giản dị, gần gũi. Đối với công tác quản lý, ông Nam được đánh giá là người lãnh đạo có tinh thần trách nhiệm cao, sâu sát trong công việc, biết lắng nghe, dân chủ…


Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Lê Hoài Nam

Ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM đã được Hội nghị Hiệp thương lần thứ ba TP.HCM giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Lê Hoài Nam sinh năm 1972, quê quán Quảng Nam. Xuất thân là giáo viên, trưởng thành từ cơ sở, sau quá trình học tập rèn luyện cùng với lịch sử kinh qua các vị trí quản lý ở các cấp khác nhau, đến thời điểm hiện tại, ông Lê Hoài Nam được đồng nghiệp tại Sở GD-ĐT TP.HCM và toàn ngành GD-ĐT TP công nhận, đánh giá cao về năng lực, phẩm chất đạo đức, lý tưởng cách mạng với tư tưởng và lập trường chính trị vững vàng. Ông Nam có lối sống giản dị, gần gũi, lành mạnh, tác phong mô phạm, chuẩn mực…

Trước khi đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, ông Nam từng có thời gian làm giáo viên, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trường Chinh, Trưởng Phòng GD-ĐT Quận 9 (nay thuộc Phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức), Trưởng Phòng Kế hoạch- Tài chính Sở GD-ĐT TP.HCM. Ở mọi vị trí đã kinh qua, ông đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và để lại những dấu ấn tích cực.

Trong thời gian đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, ông Nam có nhiệm vụ giúp Giám đốc Sở GD-ĐT TP chỉ đạo, điều hành, thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng trong ngành: Công tác Kế hoạch- Tài chính- Tài sản; Công tác xây dựng cơ bản, quy hoạch mạng lưới trường lớp và trang thiết bị phục vụ các hoạt động giảng dạy, học tập, giáo dục; Theo dõi hoạt động của các Quỹ liên quan đến giáo dục; Công tác Khảo thí và Kiểm định chất lượng; Công tác giao lưu kết nghĩa với các tỉnh, thành bạn, hợp tác quốc tế; Hoạt động của Hội Khuyến học; Hội Cựu giáo chức. Hiện ông đang phụ trách các địa bàn Quận Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Tân và huyện Cần Giờ, Bình Chánh, phụ trách các đơn vị là Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD-ĐT TP.HCM.

Đối với các đơn vị mà ông Lê Hoài Nam được giao quản lý, phụ trách đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học nhiều năm liền, là những đơn vị đoàn kết, đi đầu trong giáo dục và đào tạo của TP, giáo viên và học sinh có tinh thần say mê học tập và rèn luyện, có tinh thần trách nhiệm, ý thức tự học cao… Nhiều đơn vị được nhận cờ thi đua, nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về công tác giáo dục và đào tạo.

Yến Hoa