Thứ tư, 31/3/2021, 16h13

Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ mở thêm chi nhánh

Ngày 31-3, Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (American Chiropractic Clinic - ACC) chính thức khai trương chi nhánh mới tại 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

Như vậy, hiện ACC có 4 phòng khám (2 phòng tại TP.HCM, 1 phòng tại Hà Nội và 1 phòng tại Đà Nẵng). Hơn 15 năm hoạt động, Phòng khám ACC không chỉ đem đến các phương pháp trị liệu theo tiêu chuẩn Mỹ, giúp trị dứt các bệnh đau cơ xương khớp không cần dùng thuốc hay phẫu thuật, mà còn tư vấn phương pháp tập luyện cũng như cách sống khoa học để duy trì sức khỏe lâu dài cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước bởi chất lượng cột sống phụ thuộc rất nhiều vào tuổi tác cùng lối sống mỗi người. Bác sĩ Wade Brackenbury - Tổng Giám đốc Phòng khám ACC cho biết: “Sau khi khám lâm sàng, kiểm tra bệnh sử và kết quả từ phim chụp Xray, MRI thì bác sĩ mới ra phác đồ điều trị tối ưu. Bác sĩ có thể kết hợp các kỹ thuật nắn chỉnh, sử dụng tay và các thiết bị hỗ trợ. Việc điều trị mà chúng tôi hướng đến đó là sự kết hợp của nhiều phương pháp giúp cho bệnh nhân đạt kết quả dài lâu, không cần phải phẫu thuật hay dùng thuốc”.

Bác sĩ Wade Brackenbury - Tổng Giám đốc Phòng khám ACC nói về chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ trong buổi khai trương chi nhánh mới 

Phòng khám ACC áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến như: Trị liệu DTS kéo giãn giảm áp cột sống - phương pháp điều trị bảo tồn đối với bệnh lý thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống, tia laser cường độ cao thế hệ thứ IV và sóng xung kích là các phương pháp được chứng minh mang lại hiệu quả cao trong việc chữa lành các cơn đau và đẩy nhanh quá trình làm lành các vết thương.

Ngoài ra, ACC cũng là một trong rất ít phòng khám trị liệu thần kinh cột sống có hệ thống máy CAD-CAM để tạo đế chỉnh hình bàn chân, do đó phòng khám ACC được biết đến là nơi tin cậy để điều trị các tật bàn chân trong đó có tật bàn chân bẹt. Bên cạnh các buổi hội thảo cộng đồng nâng cao ý thức về việc phòng tránh và điều trị các bệnh cơ xương khớp thì phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tầm soát tật bàn chân bẹt và vẹo cột sống miễn phí cho trẻ em nhằm phát hiện bệnh giai đoạn sớm.

Nhân dịp khai trương phòng khám mới, ACC giảm 60% chi phí khám cho bệnh nhân mới (áp dụng từ nay đến 30-4-2021).

Ngọc An