Thứ tư, 13/1/2021, 10h24

Pirlo: “Juventus có đủ nhân tài để đối đầu với Inter”

HLV Andrea Pirlo tự tin rằng Juventus có đủ những nhà vô địch Serie A để sẵn sàng cho trận derby dItalia với Inter Milan cuối tuần này.
Pirlo tự tin trước trận với Inter
Juventus đang ngày một cải thiện vị trí trên BXH Serie A. 3 vòng vừa qua, Bianconeri toàn thắng bao gồm màn vượt qua đội dẫn đầu AC Milan 3-1 ngay trên sân đối phương trước khi làm điều tương tự trước Sassuolo cách đây vài ngày.
Pirlo nói trước chuỗi trận gian khó
Qua đó, Juventus thu hẹp khoảng cách với Milan xuống còn 7 điểm với 1 trận chưa đấu trong tay. HLV Andrea Pirlo nói về thành tích cải thiện của đội bóng thành Turin:
“Điều quan trọng là phải có sự ổn định với các chiến thắng. Nếu không, thành công trên sân San Siro sẽ trở nên vô ích. Chúng tôi đã có một chút thiếu chỉn chu nhưng cuối cùng, 3 điểm vẫn được bảo toàn.”
Bên cạnh đó, Pirlo đang mong ngóng đại chiến với Inter vào cuối tuần. Tuy nhiên, trước khi bước vào derby d'Italia, cựu danh thủ này không muốn các học trò tự mãn khi tiếp đón Genoa tại vòng 1/8 Coppa Italia.
 

Pirlo nói thêm: “Gặp Inter là một trong những trận đấu mang đến niềm hạnh phúc cho những người tham dự. Juventus có nhiều nhà vô địch, đã sẵn sàng để đối đầu với những thử thách như vậy.”
“Bây giờ, chúng tôi sẽ nghĩ về Coppa Italia. Sau đó, chúng tôi sẽ tập trung tới Inter. Chiến thắng tại San Siro? Không, chúng tôi là Juventus và có áp lực phải thắng tất cả các trận đấu, bước vào chúng như thể đó là trận chung kết.”
Gia Vi (theo bongda24h)