Thứ sáu, 26/2/2021, 10h18

Pogba chưa thể tái xuất, lỡ đại chiến Chelsea - M.U

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Paul Pogba vẫn phải ngồi ngoài thêm vài tuần.
Pogba dính chấn thương đùi ở trận gặp Everton
Rạng sáng nay, Man Utd đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 Europa League. Sau 2 lượt trận vòng 32 đội, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đánh bại Real Sociedad với tổng tỷ số 4-0. Đây là liều thuốc tinh thần rất lớn cho Quỷ đỏ trước trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này.
Hiện tại, NHM M.U đang nóng lòng muốn biết tình trạng của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương đùi ở trận hòa Everton 3-3 vào ngày 6/2 và đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Old Trafford. Hôm qua, một số nguồn tin cho rằng Pogba có khả năng sẽ tái xuất ở trận đại chiến với Chelsea sau khi M.U đăng tải hình ảnh anh quay lại sân tập.
Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Solskjaer, Pogba vẫn phải ngồi ngoài thêm vài tuần. Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng cập nhật tình hình của một số cái tên khác. Trong đó, Daniel James đã gặp một số vấn đề sau trận hòa Real Sociedad rạng sáng nay và cần kiểm tra để xác định chính xác tình hình. 
“Chúng tôi sẽ kiểm tra tình hình của James tối nay. Hy vọng rằng Scott, Donny, Edinson sẽ sẵn sàng ra sân vào cuối tuần. Còn với Paul, cậu ấy vẫn sẽ phải ngồi ngoài thêm vài tuần”, Solsa cập nhật ngắn gọn. 
Tính đến thời điểm này của mùa giải, Pogba đã ra sân tổng cộng 28 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd. Trong đó, anh ghi được 4 bàn thắng và có 3 kiến tạo thành bàn. Vấn đề tương lai của tiền vệ người Pháp sau mùa giải này vẫn đang bỏ ngỏ. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)