Thứ bảy, 11/7/2020, 09h12

Quận Gò Vấp khen thưởng học sinh giỏi năm học 2019-2020

Ngày 10-7, Quận ủy - HĐND - UBND quận Gò Vấp tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng 82 học sinh giỏi lớp 9 cấp thành phố năm học 2019-2020.


Ông Nguyễn Thanh Thủy (bìa phải) - Trưởng phòng GD-ĐT quận Gò Vấp trao giấy khen cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi

Những học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố được tuyển chọn, bồi dưỡng từ những học sinh giỏi cấp quận. Các em tham gia các đội tuyển đều có ý thức tốt, chăm ngoan, học giỏi, có niềm đam mê khoa học, có phương pháp tự học, tự nghiên cứu tìm tòi trong quá trình học tập. Trong số 82 học sinh giỏi cấp thành phố, có 18 giải nhất, 36 giải nhì và 28 giải ba.


Ông Nguyễn Quang Vinh - Trưởng phòng Giáo dục tiểu học, Sở GD-ĐT TP.HCM tuyên dương các em học sinh giỏi

Năm học 2019-2020, công tác tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9 trên địa bàn quận Gò Vấp tiếp tục được các trường THCS trong quận quan tâm, đầu tư và tích cực tham gia. Đội ngũ giáo viên dạy bồi dưỡng được các trường lựa chọn từ những giáo viên giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm trực tiếp phụ trách các đội tuyển học sinh giỏi. Cạnh đó, nhà trường bổ sung một số giáo viên trẻ, nhiệt tình, tâm huyết cùng tham gia giảng dạy để tích lũy kinh nghiệm. Kết quả, tỉ lệ học sinh đạt giải học sinh giỏi thành phố năm học 2019-2020 cao hơn năm học 2018-2019.


Ông Lê Duy Tân - Trưởng phòng Giáo dục trung học, Sở GD-ĐT TP.HCM tuyên dương các em học sinh giỏi

Trong năm học 2020-2021, ngành GD-ĐT quận Gò Vấp tiếp tục tổ chức chuyên đề về “công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi” để các trường có điều kiện trao đổi những kinh nghiệm trong công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, từ đó nâng cao hơn hiệu quả công tác này trong toàn quận.


Các em học sinh giỏi được tuyên dương

Tại lễ tuyên dương, Quận ủy - HĐND - UBND quận Gò Vấp còn trao giấy khen cho cán bộ quản lý, giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, bồi dưỡng học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi.

N.Trinh