Thứ năm, 21/1/2021, 14h09

Ra mắt nền tảng lớp học trực tuyến Classin

Ngày 20-1 tại Trường ĐH Hoa Sen, Classin đã tổ chức tọa đàm “Tương lai của giáo dục trực tuyến tại Việt Nam” và cho ra mắt nền tảng lớp học trực tuyến Classin tại Việt Nam.


Các chuyên gia đang chia sẻ về phương pháp giáo dục trực tuyến tại tọa đàm

Tham dự sự kiện, nhiều chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước đã có buổi chia sẻ về phong trào giáo dục trực tuyến, những nền tảng, phương pháp dạy và học mang lại hiệu quả cao cũng như cơ hội đối với giáo dục trực tuyến. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho rằng giáo dục trực tuyến tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vẫn còn nhiều khó khăn, để khắc phục điều này, người dạy và học cần lựa chọn công cụ hỗ trợ tối ưu.

Bà Trương Lê Quỳnh Tương - đại diện Classin tại Việt Nam cho biết, từ ngày 20-1, Classin đã chính thức có mặt ở Việt Nam. Classin có các tính năng hỗ trợ giảng dạy trực tuyến toàn diện như: chỉnh sửa tài liệu trong thời gian thực; cung cấp bài giảng và bản trình bày trực tuyến; tổ chức thảo luận nhóm; các tính năng tương tác... cho hiệu quả tương đương với các lớp học offline. Bên cạnh đó, giáo viên và học sinh còn có thể tương tác, học tập ở mọi nơi trên thế giới qua Classin qua công nghệ gọi thoại video đa kênh, gồm 16 kênh gọi thoại và video. Đặc biệt, tính năng gọi thoại của Classin có khả năng đồng bộ hóa lên đến 300ms, cho độ trễ gần bằng 0, giúp giáo viên và học viên có trải nghiệm học tập tốt mà không đòi hỏi yêu cầu kết nối mạng quá cao.


Giáo viên và sinh viên tham dự tọa đàm

Ra đời từ năm 2014, Classin là công ty công nghệ giáo dục hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Classin đã được tin dùng bởi hơn 60.000 đơn vị giáo dục từ các trường mầm non đến lớp 12, trường Đại học và các trường tư thục khác với hơn 20 triệu người dùng hằng tháng (giáo viên và học sinh) tại 150 quốc gia.

H.Trinh