Thứ sáu, 23/10/2020, 16h15

Ra mắt Viện Giáo dục Nghệ thuật Việt Nam tại TP.HCM

Sáng 23/10, Viện Giáo dục Nghệ thuật Việt Nam (Vietnam Institute for Arts Education – VIA Education) đã ra mắt tại TP.HCM.

VIA Education hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, tư vấn và xuất bản, gồm các chương trình: giáo dục sáng tạo cho đơn vị giáo dục với các chương trình học tích hợp và ngoại khóa; các khóa học chuyên đề ngắn và dài hạn nhằm đào tạo phát triển năng lực chuyên môn giáo viên; tư vấn chiến lược và khung chương trình cho hệ thống trường học; hoạt động khảo thí cho các chứng chỉ quốc tế; giới thiệu và xuất bản giáo trình, học liệu chất lượng cao.

Bà Phạm Doãn Hà My (tóc dài), Tổng Giám đốc VIA Education trò chuyện cùng đối tác trong sự kiện

VIA Education tổ chức các kỳ thi và cấp chứng nhận các chứng chỉ quốc tế về âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn tại Việt Nam, đồng thời hợp tác cùng các hội đồng khảo thí âm nhạc, vũ đạo và trình diễn nghệ thuật hàng đầu thế giới mang đến giải pháp phù hợp với giáo viên và học viên ở mọi lứa tuổi, bao gồm các kỳ thi trực tiếp hoặc trực tuyến.

Đối với các trường học và trung tâm đào tạo, VIA Education hỗ trợ đưa ra những giải pháp, chuẩn mực về giáo dục sáng tạo. Các bằng cấp và chứng nhận âm nhạc và trình diễn nghệ thuật từ VIA Education có giá trị toàn cầu, mang đến ưu điểm cho hồ sơ cá nhân của mỗi học viên khi tham gia các chương trình học tại nước ngoài, bao gồm: Chứng chỉ âm nhạc Trinity College London, Chứng chỉ âm nhạc AMEB, Chứng chỉ âm nhạc MTB, Chứng chỉ Vũ đạo ISTD – NATD, Chứng chỉ trình diễn nghệ thuật I-PATH…

Đào Thiết