Thứ năm, 2/12/2021, 09h04

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick được cảnh báo với MU, Zidane nhận tin vui cho ‘ghế nóng’, HLV Tuchel giục Christensen cam kết Chelsea...
Rangnick coi chừng gấp gáp mà sai lầm MU
Ralf Rangnick có cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn để khiến MU 'lột xác'
Ralf Rangnick đầy nhiệt huyết muốn bắt tay vào tạo màn ‘lột xác’ cho một MU lắm vấn đề, nhưng mùa giải đang diễn ra liên tục và thời gian 6 tháng có thể quá ngắn để ‘bố già’ tạo khác biệt.
MU đang xếp thứ 8 Premier League và điều đầu tiên, chiến lược gia người Đức muốn làm là đưa Quỷ đỏ trở lại top đầu, đảm bảo cho đấu trường châu Âu.
Tuy nhiên, Rangnick sẽ không có thời gian để đánh giá một cách chính xác về đội hình MU, sẽ áp dụng triết lý bóng đá của mình lên toàn đội và điều đó là không dễ dàng.
Báo chí Anh đánh giá, 6 tháng là không đủ để Rangnick giải quyết những vấn đề ở Old Trafford.
Như ông vừa được Sport cảnh báo, coi chừng sai lầm cả trong tuyển dụng vì gấp gáp. Như Barca được cho vừa đề nghị chuyển nhượng Philippe Coutinho cho MU, có khả năng đổi Martial và Cavani. 
Thomas Tuchel giục Andreas Christensen gia hạn Chelsea
Tuchel cần Christensen cam kết bằng hành động thực tế
Thuyền trưởng người Đức thúc giục Andreas Christensen thể hiện cam kết của mình với Chelsea bằng việc ký hợp đồng mới.
Thỏa thuận của hậu vệ 25 tuổi người Đan Mạch với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng đến giờ đôi bên vẫn chưa đạt thống nhất ký mới dù đã trải qua đàm phán không ít lần, do phía Christensen muốn thêm yêu cầu.
Sự thiếu cam kết bằng hành động thực tế của Christensen khiến anh bị HLV Thomas Tuchel cho ‘ngồi chơi’ trên ghế dự bị suốt từ hôm 6/11, kể từ trận hòa 1-1 trước Burnley.
Vị thuyền trưởng cho biết tình hình: “Chúng tôi, từ CLB, HLV và bản thân cầu thủ đều muốn giống nhau: ở lại. Nhưng chúng tôi đang chờ đợi khá lâu để xác nhận và đó là hành động của Andreas Christensen.
Cậu ấy nói với chúng tôi, mình yêu Chelsea và muốn ở lại. Andreas là một phần của CLB và tôi nghĩ sự nghiệp của cậu ấy ở đây vẫn chưa kết thúc. Nhưng vấn đề là ở cậu ấy. Chúng tôi muốn thấy cam kết từ Christensen và hy vọng sẽ đạt được”.
Zidane nhận tin vui từ Didier Deschamps
Zidane khả năng cao được toại ý nắm tuyển Pháp sau World Cup 2022
Cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zidane hiện đang nghỉ ngơi và được cho chờ công việc mong muốn – dẫn dắt tuyển Pháp.
Và có lẽ ngày đó sẽ đến sau World Cup 2022, sau phát biểu của Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet với AFP về tương lai của Didier Deschamps: “Deschamps nói với tôi rằng, trong mọi trường hợp, anh ấy sẽ từ chối gia hạn và chúng tôi sẽ gặp nhau sau World Cup 2022.
Nếu cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, có lẽ anh ấy sẽ muốn ở lại. Nếu không, Didier có lẽ sẽ xem xét lại công việc của mình.
Tôi sẽ không bắt (Zidane phải đợi). Để dẫn dắt tuyển Pháp, bạn cần có khát khao thực sự. Nhưng chúng tôi vừa vượt qua vòng loại World Cup, vì vậy giờ không phải là thời điểm thích hợp để nói về người kế nhiệm”.
L.H (theo vietnamnet)