Thứ sáu, 22/1/2021, 10h23

Rất nhiều khó khăn bủa vây HLV Wayne Rooney

HLV Wayne Rooney xác nhận đang rơi vào tình cảnh khó khăn cùng Derby County. Ông thầy 35 tuổi vừa mới được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng ở giải Hạng nhất Anh cách đây không lâu.
Rooney vất vả với Derby County
Wayne Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Derby County sau khi Phillip Cocu bị sa thải. Dưới thời ông thầy 35 tuổi, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh có sự cải thiện về mặt phong độ thi đấu.
Rooney thừa nhận đang gặp khó khăn ở Derby
Cách đây không lâu, Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV chính thức của Derby County. Huyền thoại của MU sau đó cũng tuyên bố treo giày để tập trung vào công tác huấn luyện. Ngay sau khi được ký hợp đồng chính thức, Derby của Rooney để thua 0-1 trước Rotherham.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV sinh năm 1985 đã ngay lập tức trở lại bằng trận thắng 1-0 trước Bournemouth, đội đang xếp thứ 3 trên BXH. Derby County hiện vẫn đang xếp thứ 21 ở giải hạng nhất Anh, trong đội hình của đội bóng này không có nhiều cầu thủ chất lượng, điều đó khiến Rooney gặp nhiều khó khăn.
Mới đây, HLV Wayne Rooney xác nhận đang rơi vào tình cảnh khó khăn cùng Derby County. Hiện tại, đội bóng này chưa hoàn thành thủ tục chuyển giao cho chủ mới nên xảy ra tình trạng nợ lương cầu thủ và không có tiền chiêu mộ cầu thủ. Rooney chia sẻ:
"Tôi rất muốn cầu thủ thi đấu hết mình nhưng với tình hình nợ lương hiện tại, rất khó cho họ. Và cũng rất khó cho tôi khi không thể tham gia vào thị trường chuyển nhượng lúc này. Mọi thứ không hề dễ dàng, song BLĐ và NHM Derby đặt rất nhiều niềm tin vào tôi, chúng tôi phải nỗ lực để không để họ thất vọng".
"Bất kỳ công việc nào cũng có khó khăn. Tôi sẽ không sợ hãi. Tôi hy vọng sẽ giúp Derby giành thêm thật nhiều những chiến thắng".
Lê Hường (theo bongda24h)