Thứ ba, 2/3/2021, 09h42

Rio Ferdinand chỉ ra 2 vị trí MU cần phải nâng cấp

Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra quan điểm về mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng MU ở Hè 2021.
Rio Ferdinand muốn MU nâng cấp 2 vị trí nào
Vài mùa giải gần đây, MU đã có sự tiến bộ rõ rệt, qua đó dần rút ngắn khoảng cách với Liverpool hay Man City ở Ngoại hạng Anh. Nếu có thêm những bản hợp đồng chất lượng và phù hợp như Bruno Fernnandes trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021, MU hoàn toàn có thể nghĩ tới việc cạnh tranh sòng phẳng những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
Rio Ferdinand chỉ ra yếu tố mà MU đang còn thiếu
Mới đây, khi bàn luận về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2021, cựu trung vệ người Anh từng là trung vệ thép số 1 Quỷ đỏ, Rio Ferdinand nói:"MU đã chơi tốt dần lên trong mấy năm qua song đội bóng vẫn cần nâng cấp một vài vị trí nếu muốn đủ khả năng đoạt danh hiệu. Vị trí trung vệ vẫn đang cho thấy sự bất ổn. Harry Maguire và Victor Lindelof không đem đến sự an tâm tuyệt đối, trong khi đó Eric Bailly thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương".
"Solskjaer cần thêm một trung vệ tốt, có tốc độ và nhanh nhẹn. Đó có thể là yếu tố quyết định đến thành bại của đội bóng ở mùa giải tới. Ngoài ra, MU cũng cần xem xét khả năng đưa về một trung phong hàng đầu thế giới".
"Edinson Cavani rõ ràng rất đẳng cấp nhưng cậu ấy đã lớn tuổi. Anthony Martial thì không phải dạng tiền đạo cắm có thể đảm bảo ghi tối thiểu 30 bàn ở Ngoại hạng Anh trong một mùa giải. Nếu có thể chiêu mộ Haaland hay Mbappe, hãy hành động ngay lập tức, đừng chần chừ. Cần làm mọi thứ để mang họ về".

"Bây giờ MU cần chú trọng tới chất lượng thay vì số lượng. Nếu có 2 đến 3 bản hợp đồng hàng đầu vào Hè 2021, tôi tin đội bóng sẽ thừa sức thách thức với Man City, Liverpool hay Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa tới".
Vương Ngân (theo bongda24h)