Chủ nhật, 25/7/2021, 09h09

Rộ tin đồn Pogba sắp rời M.U, HLV Solskjaer nói gì?

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Man Utd đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Paul Pogba, đồng thời bày tỏ hy vọng có thể tiếp tục làm việc với tuyển thủ Pháp ở mùa 2021/22.
HLV Solskjaer hy vọng tiếp tục có thể làm việc với Pogba ở mùa giải tới
Giao kèo hiện tại của Paul Pogba với M.U hết hạn vào tháng 6/2022. Điều này đồng nghĩa với việc nếu không thuyết phục thành công Pogba gia hạn, Quỷ đỏ có thể phải bán tuyển thủ Pháp ở kì chuyển nhượng này để tránh nguy cơ mất trắng vào hè 2022. 
Những ngày qua đã xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng Pogba đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định cựu tiền vệ Juventus đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng mới với mức lương 350 nghìn bảng/tuần từ Man Utd, vì muốn hồi hương khoác áo PSG ngay hè này.
Trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của Paul Pogba sau trận Man Utd thua QPR với tỉ số 2-4, HLV Solskjaer cho biết: “Luôn luôn có những suy đoán liên quan đến tương lai của Paul Pogba. Hiện tại, đại diện của Man Utd đang đàm phán với đại diện của cậu ấy. Tôi không tham gia quá trình thương thảo nên không biết chi tiết. Vì thế, tôi không thể cung cấp bất cứ thông tin nào về việc này.
Luôn luôn xuất hiện những đồn thổi về Pogba và các đội bóng quan tâm đến cậu ấy. Chúng ta đã thấy một Pogba xuất sắc nhất và cậu ấy biết chúng tôi vui thế nào vì điều đó. Tất nhiên, tôi hài lòng về quãng thời gian hợp tác với Pogba và hy vọng có thể tiếp tục làm việc với cậu ấy”.
Vào hè 2016, M.U chi 89 triệu bảng mua Pogba từ Juventus. Trước đó 4 năm, Quỷ đỏ để mất tiền vệ người Pháp vào tay Lão bà theo dạng chuyển nhượng miễn phí. 
Trả lời câu hỏi về khả năng Pogba có lần thứ hai rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do hay không, nhà cầm quân người Na Uy nói: “Lại là những suy đoán và tin đồn, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.
Xuân Hà (theo bongdaso)