Thứ tư, 28/7/2021, 09h56

Sáng tỏ tương lai của Giorgio Chiellini

HLV Max Allegri và Chủ tịch Andrea Agnelli đều không nghi ngờ về việc trung vệ Giorgio Chiellini sẽ ở lại Juventus.

Chiellini là đội trưởng của ĐT Italia
Giorgio Chiellini thực tế đang là cầu thủ tự do vì hợp đồng của anh với Juventus đã hết hạn vào ngày 30/6. Đội trưởng tuyển Italia sẽ bước sang tuổi 37 vào tháng tới và nhiều người cho rằng Bianconeri sẽ không ký hợp đồng mới với anh.
Tuy nhiên, tương lai của Chiellini đã sáng tỏ sau buổi họp báo ra mắt của tân HLV Max Allegri tại sân Allianz vào hôm qua. Chủ tịch Andrea Agnelli cũng có mặt trong buổi họp báo này và đã lên tiếng trường hợp của Chiellini.
“Tôi đã nói chuyện với Chiellini vào hôm thứ Hai. Thật xin lỗi vì đã làm gián đoạn kỳ nghỉ của cậu ấy vì cậu ấy đã chơi 2 năm liên tục. Nhưng điều tôi muốn nói là cậu ấy hãy đến và ký một tờ giấy”, vị chủ tịch của Juventus vui vẻ tiết lộ.
Bên cạnh đó, HLV Allegri cũng ngầm khẳng định rằng Chiellini sẽ là một phần trong đội hình của ông ở mùa giải mới, thâm chí còn dành tấm băng đội trưởng cho trung vệ 36 tuổi.
“Tôi có một số cầu thủ lớn tuổi, đặc biệt là Ronaldo, Chiellini và Bonucci, những người phải nâng cao giá trị cho CLB và làm gương cho các cầu thủ trẻ, để họ hiểu được ý nghĩa của Juventus.
Tấm băng đội trưởng và đội phó được quyết định bởi quá trình mà các cầu thủ đã thi đấu cho đội bóng. Chiellini là người giàu kinh nghiệm nhất, tiếp đến là Dybala”, HLV Allegri nói.
Hoài An (theo bongdaso)