Thứ sáu, 13/8/2021, 15h11

Sao Mai Education Group: Cung cấp phần mềm quản lý thư viện Liberty độc quyền tại Việt Nam

Vào ngày 1-6 vừa qua, Sao Mai Education Group đã trở thành nhà phân phối độc quyền phần mềm quản lý thư viện Liberty tại Việt Nam, Liberty là một phần mềm quản lý thư viện hiện đại và tiên tiến, là một sản phẩm của Softlink Information Centers thuộc tập đoàn Softlink đến từ Australia với hơn 38 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm quản lý hỗ trợ giáo dục và quản lý thư viện hiện đại.

Phần mềm Liberty đại diện cho đỉnh cao của hơn 30 năm phát triển phần mềm, tạo dựng bởi đội ngũ chuyên gia hoàn toàn tập trung quản lý thư viện và tri thức. Liberty đã được sử dụng bởi hàng trăm doanh nghiệp trên khắp thế giới từ một số công ty luật đa chi nhánh lớn nhất đến các tổ chức phi lợi nhuận. Liberty là sự kết hợp công nghệ mới nhất với tính dễ sử dụng, thân thiện với người dùng và khả năng thay đổi linh hoạt thêm các chức năng tùy chọn để có thể phù hợp với nhu cầu, ngân sách, chính sách phát triển của từng tổ chức và phương hướng cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho người dùng của họ. Ngoài cập nhật các chức năng hiện đại tiên tiến, phần mềm quản lý thư viện Liberty còn được phát triển trên giao diện ứng dụng cho các thiết bị di động như: máy tính bảng, điện thoại thông minh… cho phép người sử dụng phần mềm quản lý thư viện được cung cấp thông tin quan trọng mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị hiện đại đã được kết nối intermet.

Liberty được giới thiệu như là là một trải nghiệm quản lý thư viện hiện đại thế hệ tiếp theo, được thiết kế với giao diện thân hiện với người dùng, để cải thiện hiệu suất làm việc của thủ thư cũng như hỗ trợ việc quản lý thư viện hiệu quả hơn với các chức năng hiện đại. Với giao diện rõ ràng và hiện đại, Liberty giúp nhân viên thư viện dễ dàng tìm kiếm thông tin, thao tác dễ dàng các nghiệp vụ cũng như giúp bạn đọc của thư viện có được những trải nghiệm tìm kiếm và đọc các tri thức của nhân loại một cách thuận tiện, đơn giản và thoải mái hơn.

Liberty đưa ra cho người dùng nhiều các gói lựa chọn phù hợp sát sao với từng nhu cầu của  tổ chức, thư viện như: Thư Viên các khối K12, Thư viện Cao Đẵng - Đại Học, thư viên chuyên về học thuật và Giáo dục Cao học, Thư viện Chuyên nghành, Thư viện về Pháp lý…và Thư viện Công cộng.

Phần mềm quản lý thư viện Liberty cũng cung cấp cho nhân viên thư viện chức năng quản lý toàn diện, phần mềm có thể theo dõi các tài nguyên vật lý, tài nguyên số, cho phép xem cảnh báo thông tin và lời nhắc tại thời gian thực. Phần mềm còn cung cấp cho nhân viên thư viện các công cụ mạnh mẽ giúp thủ thư có thể dễ dàng theo dõi, giám sát và báo cáo về tất cả các khía cạnh của thư viện. Khi sử dụng Liberty, người dùng sẽ nhận được các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật toàn diện từ mạng lưới toàn cầu gồm các chuyên gia trong ngành, những người đã phát triển các giải pháp thư viện trong hơn ba mươi năm.

Sao Mai Education group với hơn 20 năm kinh nghiệm trong mảng công nghệ giáo dục, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các Thiết bị và Giải Pháp công nghệ chuyên ngành Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sao Mai Education Group có trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh, và 3 chi nhánh tại TP.Đà Nẵng, TP.Hà Nội, TP.Thái Nguyên. Là một tập đoàn hoạt động chuyên nghiệp trong ngành giáo dục với tư cách là nhà nhập khẩu, phân phối, tích hợp các giải pháp hiện đại, thông minh và tiên tiến nhất cho ngành giáo dục Việt Nam.

Sao Mai Education Group cũng là nhà phân phối độc quyền và được ủy quyền chính thức của các nhà sản xuất công nghệ giáo dục hàng đầu trên thế giới như Robotel – Canada, Sensavis – Thụy Điển, Inno – Đức, Bibliotheca – Thụy Sỹ, Clevertouch – Anh Quốc, Indota – Hà Lan; Konzesys – Đài Loan; SmartElearning – Việt Nam, Indus – Mỹ, và bây giờ có thêm Liberty - Úc.

Từ việc nhìn thấy tầm quan trọng của thư viện thông minh trong bối cảnh giáo dục thời đại 4.0, và hiểu được rằng đây sẽ là thời điểm chuyển giao để thư viện được chuyển mình từ thư viện truyền thống thành thư viện thông minh. Nên thông qua việc tìm hiểu , nghiên cứu tìm kiếm, Sao Mai Education Group đã chọn Liberty bởi những đặc điểm và tính năng ưu việt của phần mềm quản lý thư viện này cũng như là việc nó sẽ phù hợp để có thể hỗ trợ các tổ chức, thư viện nắm bắt được những cơ hội lớn của ngành thư viện trong thời gian sắp tới, Sao Mai Education Group đã tiến hành thương thảo và cuối cùng cũng đạt thỏa thuận ký kết hợp đồng phân phối độc quyền phần mềm quản lý thư viện Liberty.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Thiết Bị Sao Mai

Website: https://saomaiedu.com/

Hotline: 0989 877 888 - 0989 877 999

Thái Nguyên: 0965 311 888

Miền Bắc: 024 7774 5666

Miền Trung: 023 6374 5888

Miền Nam: 028 5449 1888

Phần mềm quản lý thư viện Liberty cũng chính là mắc xích quan trọng trong giải pháp tích hợp toàn diện để xây dựng thư viện thông minh Smartlib của Sao Mai. Việc trở thành nhà phân phối độc quyền của phần mêm quản lý thư viện Liberty cũng đánh dấu việc giải pháp toàn diện về thư viện thông minh Smartlib mà Sao Mai xây dựng đã được hoàn thiện hơn bao giờ hết và sẵn sàng xây dựng nên những thư viện hoàn chỉnh nhất từ phần thiết kế, hạ tầng công nghệ thông tin, cho đến nguồn học liệu, dịch vụ số hóa học liệu, phần mềm quản lý thư viện và các thiết bị hỗ trợ nghe nhìn, hội họp trực tuyến….

Smartlib là giải pháp xây dựng tích hợp trên nền tảng của các công nghệ hiện đại tiên tiến được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp lớn có uy tính hàng đầu trên thế giới như: Bibliotheca – Thụy Sỹ, Indota – Hà Lan; Indus – Mỹ, và Liberty - Úc.

Giải pháp thư viện thông minh Smartlib là giải pháp đi từ những thiết kế mang tính cá nhân hóa phù hợp với văn hóa lịch sử, đặc trưng của từng vùng miền, từng ngôi trường cho hệ thống thư viện, đến các trang thiết bị và nội thất được thiết kế riêng thoải mái nhất cho từng nhu cầu của người dùng.

SmartLib kết nối giữa phần mềm quản lý thư viện với các trang thiết bị an ninh thư viện cốt lõi của thương hiệu hàng đầu đến từ Thụy Sỹ – Bibliotheca và các trang thiết bị cần thiết khác đến từ Indota – Hà Lan và Indus – Mỹ tạo nên những giải pháp tổng thể mà bạn cần cho một thư viện thông minh.

Với nền tảng công nghệ vững chắc, hiện đại với sự phát triển liên tục và hỗ trợ ổn định từ nhưng chuyên gia đến từ các tập đoàn công nghệ trên thế giới mà Sao Mai Education Group đang phân phối độc quyền, qua đó Sao Mai Education Group có thể tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể cho thư viện thông minh hoàn thiện nhất.