Thứ năm, 18/11/2021, 14h05

SCGP Packaging Design Challenge Vietnam 2021 chào đón thế hệ tiềm năng cho ngành bao bì

SCGP - đơn vị cung cấp các giải pháp bao bì tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á vừa phối hợp cùng tập đoàn SCG và một số công ty cổ phần Bao bì Biên Hòa (SOVI), Sản xuất Nhựa Duy Tân (Nhựa Duy Tân) và Bao bì Tín Thành (BATICO) công bố kết quả Cuộc thi Thiết kế Bao bì SCGP Packaging Design Challenge Vietnam 2021.

Các khách mời, ban giám khảo và các thí sinh tại vòng chung kết

Với chủ đề “Vươn tầm sáng tạo”, cuộc thi vinh danh những thiết kế xuất sắc vượt qua giới hạn trong ngành bao bì đến từ các bạn sinh viên (SV) đại học trên cả nước. Được phát động từ 1/9 đến 15/10/2021, cuộc thi đã thu hút 188 thí sinh đến từ 16 trường đại học trên toàn quốc với 87 ý tưởng xuất sắc ở 3 hạng mục. Qua đánh giá của hội đồng giám khảo, 9 bài dự thi xuất sắc nhất đã bước vào vòng chung kết trực tuyến. Sau cùng hội đồng giám khảo đã trao thưởng 3 giải Thiết kế xuất sắc nhất cho đội GEM, L’ESPOIR và ULAGOD lần lượt theo 3 hạng mục Thiết kế cho mục đích Khuyến mãi và Quảng cáo, Thiết kế cho mục đích Vận chuyển, và thiết kế bao bì Thân thiện với môi trường.

“Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn SV. Cuộc thi là một trong những nỗ lực của SCGP trong sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển cộng đồng thiết kế bao bì cũng như các tài năng trẻ sẽ góp phần tạo dựng nên cộng đồng đó. Chúng tôi hy vọng qua cuộc thi, thế hệ trẻ sẽ cùng chia sẻ, trao đổi kiến thức và thúc đẩy sự hợp tác trong việc phát triển ngành thiết kế bao bì tại Việt Nam”, ông Sompob Witworrasakul, Giám đốc Khu vực của SCGP cho biết.

N.Trinh