Thứ năm, 22/7/2021, 16h06

Shopee triển khai chương trình hỗ trợ mua sắm thực phẩm mùa dịch

Shopee vừa triển khai chương trình “Đi chợ Shopee”, giới thiệu đa dạng mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm.

Shopee vừa triển khai chương trình hỗ trợ mua sắm thực phẩm. Ảnh: C.T.V
Chương trình “Đi chợ Shopee” sẽ hỗ trợ người tiêu dùng đặt mua nhiều loại mặt hàng lương thực, thực phẩm tươi sống và chế biến, giao hàng nhanh chóng ngay trong ngày từ các nhà bán hàng đến tay người tiêu dùng.
Trong khuôn khổ chương trình, Shopee sẽ hợp tác với những nhà bán hàng tại TP.HCM và Hà Nội, cung cấp hàng ngàn sản phẩm đa dạng gồm các mặt hàng lương thực, thực phẩm từ tươi sống như thịt, trứng… đến thực phẩm khô hoặc chế biến sẵn như cá khô, tôm khô, cá viên, xúc xích… và các loại gia vị dùng trong nấu nướng.
“Đi chợ Shopee” cũng sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và đặt mua các sản phẩm nông sản sạch của các địa phương từ ShopeeFarm với giá tại vườn bao gồm rau củ quả như: dừa xiêm, bưởi da xanh, sapoche, sầu riêng, mít Tiền Giang, nhãn lồng Hưng Yên… Người tiêu dùng cũng có thể đặt mua các mặt hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng thiết yếu như: sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và vệ sinh cá nhân, sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, nước rửa tay thông qua mô hình siêu thị trực tuyến Shopee Mart - Siêu thị 0 đồng tại nhà.
Chương trình còn có ưu đãi miễn phí vận chuyển đến 30.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng. Hiện tại, người tiêu dùng có thể tìm mua các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm trong chương trình “Đi chợ Shopee” tại trang: https://shopee.vn/m/shopee-fresh.
Ngoài ra, Shopee cũng cải thiện trải nghiệm mua sắm cho người dùng bằng cách phối hợp với các đối tác để cung cấp hình thức giao nhanh trong ngày qua dịch vụ vận chuyển Now và các hình thức thanh toán số qua ví điện tử ShopeePay, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp.

Theo Thành Luân/TNO