Thứ năm, 10/6/2021, 14h05

Sở GD-ĐT phối hợp 789.vn hỗ trợ thi thử tốt nghiệp trực tuyến

Nhiều ngày qua, hàng triệu người phải đau đầu vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19, khiến các hoạt động gần như phải dừng lại tránh tình trạng lây lan của đại dịch.

Không ngoại lệ, các em học sinh cũng phải nhanh chóng kết thúc năm học để “nghỉ hè” sớm tránh dịch. Tuy nhiên, đây lại là giai đoạn quan trọng của các em khối 12 để chuẩn bị cho việc thi tốt nghiệp THPT. Nhằm giúp các em học sinh có thể ôn tập cho kỳ thi quan trọng sắp tới nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ, Sở GD-ĐT TP.HCM đã phối hợp với Trường học thông minh 789.vn tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT trực tuyến cho các em học sinh khối 12 toàn thành phố.

Việc học trực tuyến cũng như kiểm tra đánh giá trực tuyến đối với các em học sinh đã không còn quá xa lạ trong 2 năm gần đây khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Trường học thông minh 789.vn cũng là cái tên đã đồng hành cùng các em trong suốt thời gian qua.

789.vn đã không ngừng được cập nhật những tính năng mới hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn, bảo mật hơn như tính năng chống gian lận trong quá trình làm bài, được các thầy cô vô cùng tâm đắc hay việc hàng nghìn học sinh truy cập cùng lúc nhưng không bao giờ bị thoát hay nghẽn. Bên cạnh đó, với khả năng đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực, học sinh có thể yên tâm hoàn toàn khi làm bài, đảm bảo không bị mất hay sai điểm nếu có sự cố bất ngờ (mất mạng internet, mất điện...) xảy ra.

Đặc biệt, sau khi kết thúc bài thi, học sinh sẽ không phải hồi hộp chờ đợi đáp án quá lâu hay phải khiếu nại vì chấm sai điểm thiếu điểm. Kết quả sẽ có ngay khi kết thúc bài làm nhờ tiện ích hỗ trợ chấm điểm tự động độ chính xác lên đến 99,9%. Nhờ vậy, các em có thể tự đánh giá được năng lực của bản thân ngay lập tức để đưa ra những biện pháp cải thiện chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT chính thức sắp tới.

Trường học thông minh 789.vn hy vọng sẽ là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ cho việc học và kiểm tra đánh giá trực tuyến trong giai đoạn “căng thẳng” như hiện nay, nhằm đảm bảo việc giãn cách xã hội nhưng vẫn không ảnh hưởng đến việc học, đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh - những chủ nhân tương lai của đất nước. Trường học thông minh 789.vn luôn sẵn sàng đồng hành cùng nhà trường, quý thầy cô cùng các em học sinh để xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại cũng như chia sẻ với xã hội trong giai đoạn khó khăn, hỗ trợ tối đa việc ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT của học sinh TP.HCM.

Mọi thắc mắc, quý phụ huynh cũng như các em học sinh có thể liên hệ Fanpage Trường học thông minh 789.VN hoặc hotline: 0909323831 để được giải đáp tốt nhất.

P.V