Thứ năm, 21/1/2021, 14h41

Sở GD-ĐT TP thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

Ngày 21-1, đoàn đại biểu TP.HCM do đồng chí Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các gia đình có công với cách mạng, người cao tuổi và cận nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.


Đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Phấn

Đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Phấn, sinh năm 1931, có chồng và con trai là liệt sĩ. Thay mặt đoàn, đồng chí Lê Hoài Nam ân cần hỏi thăm sức khỏe Mẹ và bày tỏ trân trọng trước những đóng góp của gia đình Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, trường thọ và đón Tết đầm ấm bên gia đình.


Đoàn đến thăm, chúc Tết thương binh Phạm Văn Bớt


Đoàn đến thăm, chúc Tết ông Lê Trần Tường, thọ 100 tuổi


Đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình cận nghèo Trịnh Thị Khen

Đến thăm thương binh đặc biệt nặng Phạm Văn Bớt, sinh năm 1966, đồng chí Lê Hoài Nam ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hi sinh, đóng góp của ông trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Lê Hoài Nam chúc thương binh Phạm Văn Bớt nhiều sức khỏe, đón Tết đầm ấm, an vui bên gia đình.


Đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình cận nghèo Trần Xuân Trinh


Đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình lao động bị ảnh hưởng Covid-19 Nguyễn Thị Mỹ Phụng

Tiếp đó, đoàn đến thăm người cao tuổi - ông Lê Trần Tường thọ 100 tuổi và hai gia đình cận nghèo Trịnh Thị Khen và Trần Xuân Trinh; gia đình lao động ảnh hưởng dịch Covid-19 Nguyễn Thị Mỹ Phụng.

N.Trinh