Thứ bảy, 17/4/2021, 09h38

Solsa chưa ‘giương cờ trắng’ trong cuộc đua vô địch EPL

Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd vẫn chưa từ bỏ hy vọng đua tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.
Sau cú vấp của Man City trên sân nhà trước Leeds United, khoảng cách giữa Man Utd với ngôi đầu vẫn là 11 điểm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đá ít hơn 1 trận và nếu thắng Burnley tại Old Trafford vào đêm chủ nhật, Quỷ đỏ sẽ rút ngắn cách biệt xuống còn 8 điểm.
HLV Solskjaer không chấp nhận đầu hàng Man City sớm
Trong bối cảnh còn 6 vòng đấu và Man City có thể ít nhiều bị phân tâm bởi Champions League, cơ hội dành cho Man Utd ngược dòng không phải không có. Bởi vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố đội bóng của ông sẽ nỗ lực hết sức, bất chấp viễn cảnh làm nên điều kì diệu không thực sự khả thi.
“Chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ. Man United không và chưa bao giờ đầu hàng. CLB này đã từng trải qua những bước lùi nhưng cũng có rất nhiều lần ngược dòng, thứ nằm trong DNA của chúng tôi. Tất nhiên, thực tế mà nói thì chức vô địch không thực sự khả thi.
Với một đội bóng ổn định như Man City, khó mà mong chờ việc họ thua 3 trong 6 trận cuối. Thế nhưng chúng tôi vẫn phải làm nhiệm vụ của mình và kết thúc mùa giải với kết quả tốt nhất có thể. Quá trình tiến bộ phải diễn ra từng bước, đó là thực tế. Nếu chúng tôi kết thúc mùa bóng ở vị trí 2, đó sẽ là bước tiến so với mùa trước”, Solskjaer chia sẻ.
Trong phần còn lại của Premier League 2020/21, Man Utd vẫn còn không ít thử thách đáng gờm. Quỷ đỏ sẽ phải gặp Liverpool, Leicester cùng những đối thủ khó chơi như Leeds United, Aston Villa hay đội bóng đang quyết tâm trụ hạng là Fulham.
Lệ Nhi (theo bongdaso)