Chủ nhật, 19/9/2021, 09h05

Solsa tiết lộ sự thật vụ Ronaldo ‘chỉ đạo’ đồng đội

HLV Solskjaer khẳng định Rio Ferdinand không biết rõ nguyên nhân dẫn đến hành động của Ronaldo ở trận Man Utd thua Young Boys, và đã phê bình sai ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Solsa đáp trả Rio để bảo vệ Ronaldo
Ở trận Man Utd thua Young Boys 1-2 tại Champions League vào ngày 14/9, HLV Solskjaer rút Ronaldo rời sân ở hiệp 2. Thay vì ngồi trên băng ghế dự bị như các cầu thủ khác, CR7 đã ra đường biên hò hét đốc thúc đồng đội. Tiền vệ Bruno Fernandes cũng có hành động tương tự.
Chứng kiến Ronaldo như thể chỉ đạo đồng đội chẳng khác gì một HLV, Rio Ferdinand đã phê bình ngôi sao người Bồ Đào Nha. Huyền thoại của Man Utd bình luận trên BT Sport: “Nếu là huấn luyện viên, thành thật mà nói, tôi sẽ yêu cầu cậu ấy về vị trí của mình và ngồi xuống ngay lập tức”.
Không hài lòng vì Rio Ferdinand chỉ trích Ronaldo, HLV Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo 36 tuổi trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách West Ham ở vòng 5 Premier League tối nay. Theo Solsa, cựu trung vệ Man Utd đã không hiểu chuyện gì xảy ra liên quan đến phản ứng của Ronaldo và Fernandes bên ngoài đường biên ở trận đấu tại Thụy Sỹ.
“Một lần nữa Rio lại bình luận những thứ anh ấy không biết rõ. Lẽ ra Martins Pereira (tiền vệ của Young Boys) phải bị phạt thẻ vàng khi anh ta phạm lỗi với Matic. Cả Bruno và Ronaldo đều đứng dậy đấu tranh vì đội bóng ở tình huống này. 
Họ chỉ đứng lên một lúc và hét về phía trọng tài. Họ phản ứng vì đội nhà phải nhận những quyết định tồi tệ từ trọng tài. Sau đó cả Ronaldo và Bruno đều đã về chỗ. Tất cả đều biết chỉ có 1 người được phép hoạt động trong khu vực kỹ thuật. Đó là tôi, Michael Carrick, Mick Phelan hoặc Kieran McKenna.
Hành động kia chỉ diễn ra trong giây lát thôi, lẽ ra cầu thủ của Young Boys phải bị đuổi. Vì thế, tôi không có vấn đề gì với cách họ (Bruno và Ronaldo) thể hiện sự quyết liệt và rồi lại về vị trí của mình. Ronaldo không hề chỉ đạo các cầu thủ, không hề có chuyện đó", nhà cầm quân người Na Uy nói.
Xuân Hà (theo bongdaso)