Thứ tư, 23/9/2020, 09h43

Solskjaer khen Henderson hết nấc, De Gea lâm nguy

HLV Ole Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với màn ra mắt của thủ môn Dean Henderson trong trận thắng Luton Town ở vòng 3 Carabao Cup.
Luton 0-3 Manchester United: Juan Mata and Marcus Rashford seal win | Daily  Mail Online
Henderson ghi điểm với HLV Ole Solskjaer
Sau mùa giải 2019/20 xuất sắc cùng Sheffield Utd, Dean Henderson đã được M.U gọi lại, đồng thời trao cho anh một bản hợp đồng hậu hĩnh. Theo báo giới Anh, De Gea vẫn là thủ môn số 1 của M.U, nhưng sẽ chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ Henderson. Nếu De Gea không đạt phong độ tốt hoặc mắc sai lầm, cơ hội sẽ ngay lập tức đến với thủ thành 23 tuổi người Anh.
Ở trận đấu ra quân Premier League của M.U, De Gea bắt chính và đã phải vào lưới nhặt bóng 3 lần. Dù các bàn thua đều có lỗi từ hàng hậu vệ, nhưng việc để thủng lưới tới 3 bàn là một điểm trừ với De Gea. Trong khi đó, Henderson lại có màn ra mắt vô cùng ấn tượng khi M.U gặp Luton Town tại vòng 3 Carabao Cup.
Ở trận đấu này, Henderson đã có một vài tình huống cản phá đẳng cấp, giúp M.U giữ sạch lưới. Trên hàng công, Juan Mata, Marcus Rashford và Mason Greenwood lần lượt ghi bàn để M.U có chiến thắng 3-0 và giành quyền đi tiếp vào vòng 4 Carabao Cup.
Sau chiến thắng đầu tiên của M.U ở mùa giải mới, HLV Ole Solskjaer đã hết lời ca ngợi Henderson. Không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Na Uy sẽ đẩy De Gea lên ghế dự bị và chọn Henderson bắt chính trong chuyến làm khách của Brighton sau đây 3 ngày.
Phát biểu trên MUTV, Solskjaer nói: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Tôi thích cách cậu ấy cản phá cũng như giao tiếp với các đồng đội. Khi có bóng trong chân, cậu ấy cũng luôn cảm thấy tự tin và thoải mái".
Ngoài ra, Solsa cũng rất hài lòng với hàng công của M.U. Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng đây là một tín hiệu tốt cho Quỷ đỏ khi các ngôi sao tấn công như Rashford và Greenwood đã ghi bàn.
Thái Hà (theo bongdaso)