Thứ sáu, 15/1/2021, 09h52

STF và Agribank trao 100 suất học bổng tại Long An

Ngày 14-1, Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (STF) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.


Học sinh nhận học bổng từ STF và Agribank

Theo đó, có 100 suất học bổng được trao (trị giá 1 triệu đồng/ suất). Đây là một trong những chương trình an sinh xã hội thiết thực đối với ngành giáo dục của Agribank thông qua Hội Nhà báo TP.HCM nhằm tiếp thêm động lực cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Chi đoàn thanh niên Thời báo Kinh tế Sài Gòn cũng đã trao tặng dụng cụ học tập cho các em học sinh trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh, đơn vị tổ chức buổi lễ.


100 suất học bổng đã được trao hôm 14-1

Đại diện các em học sinh nhận học bổng, em Nguyễn Nhứt Duy (lớp 9/2, Trường THCS Thị trấn Tân Trụ) gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, nhà trường cùng các nhà tài trợ. "Với chúng em đây là niềm hạnh phúc lớn. Bởi phần học bổng này ngoài giá trị tinh thần còn là nguồn động lực để giúp em và các bạn tiếp tục thực hiện ước mơ cấp sách đến trường”, Duy chia sẻ.

T.A