Thứ bảy, 21/11/2020, 11h53

Sứ mệnh mang sinh trắc vân tay đến với học đường của nữ doanh nhân 8X

Hiện nay, theo thống kê trên thế giới có khoảng 93% trẻ em tiếp cận giáo dục không đúng cách, khoảng 90% sinh viên ra trường làm trái ngành, không đúng với chuyên môn được đào tạo. Ở Việt Nam, hiện tại có khoảng 60% sinh viên ra trường làm trái ngành, không đúng với chuyên môn được đào tạo và có đến 40% trẻ em mắc chứng tự kỷ trong tổng số trẻ em tàn tật mọi cấp độ ở độ tuổi dưới 15.

Và thông điệp của nữ CEO Khánh Nam muốn nhắn gửi đến tất cả các bậc phụ huynh, người nuôi dưỡng và giáo dục trẻ:

“Hãy để các con được lớn lên trong hạnh phúc, học tập trong hạnh phúc, thành công trong hạnh phúc”

Theo học thuyết của nhà khoa học Howard Garner - người đã cho ra đời thuyết Đa thông minh - ai trong chúng ta cũng đều sở hữu 9 loại hình thông minh: thiên nhiên, logic - toán, nội tâm, tương tác, ngôn ngữ, âm nhạc, không gian, vận động. Thông qua sinh trắc vân tay, cha mẹ sẽ biết được chỉ số đo lường về các loại hình thông minh của con mình, biết mức độ tiếp thu kiến thức của con ở ngưỡng nào, biết con học tập qua giác quan nào tốt nhất, biết sở trường con ở đâu, niềm đam mê của con là gì, biết khả năng chịu áp lực của con tới đâu, biết môi trường ảnh hưởng đến con như thế nào, biết mục tiêu cuộc đời con theo đuổi là gì, biết cách tương tác nào là phù hợp nhất... Để cha mẹ có thể cố vấn đúng cho con, làm bạn cùng con qua từng giai đoạn chuyển đổi tâm lý thật nhẹ nhàng mà không bị mất kết nối, để hàng năm những con số thống kê về các trẻ em tự kỷ, trầm cảm, khủng hoảng tâm lý, tệ nạn xã hội ở tuổi vị thành niên, thất nghiệp… được giảm dần.

Mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài nếu được phát hiện điểm mạnh và có môi trường phát triển phù hợp, mỗi cá nhân đều là một thiên sứ nếu được nuôi dưỡng và đồng hành bằng tình yêu thương có giá trị. Và mỗi người trong chúng ta ai cũng có chung một mục tiêu cuối cùng đó là “hạnh phúc”.

Với mong muốn mọi trẻ em trên thế giới đều được hạnh phúc, Công ty Khánh Nam đang hàng ngày nỗ lực trên con đường lan tỏa giá trị “Yêu thương đồng hành với giáo dục” trong học đường. Với đội ngũ tham vấn viên và hệ thống đại lý trên cả nước được đào tạo chuyên nghiệp từ Viện Sinh trắc dấu vân tay Việt Nam, sẽ luôn đồng hành mọi lúc mọi nơi cùng mọi gia đình trong sự nghiệp giáo dục con trẻ.

“Dùng 1/3 cuộc đời tập trung vào điểm mạnh chắc chắn bạn sẽ thành công

Dùng cả cuộc đời tập trung vào điểm yếu chắc chắn bạn chỉ là người bình thường”.

Khánh Nam Company
Trụ sở chính: 20A, đường 15, Quận 7, TP.HCM
Trực thuộc NPP chính thức Viện sinh trắc dấu vân tay Việt Nam
Điện thoại: 028.37827079 - Hotline: 0903853936