Thứ sáu, 20/11/2020, 17h05

Tan chảy trước mong ước của MC nhí Thủy Tiên dành cho thầy cô nhân ngày 20.11

Xuất hiện trước ống kính là hình ảnh một cô bé có vẻ ngoài hồn nhiên, ánh mắt biết cười, đôi môi chúm chím đáng yêu. Thế nhưng, Thủy Tiên khiến khán giả phải trầm trồ bởi thần thái trình diễn trước đám đông vô cùng chuyên nghiệp của một tài năng nhí mới chỉ vừa tròn 5 tuổi.  

Thủy Tiên thể hiện thần thái kiêu sa trong shoot hình

Thủy Tiên, tên đầy đủ là Phạm Nguyễn Thủy Tiên, hiện đang là một MC nhí tài năng, một người mẫu nhí đầy triển vọng. Không chỉ thể hiện phong thái tự tin với cách nói chuyện lưu loát trong vai trò là một người dẫn chương trình nhí; mới đây, Thủy Tiên đã có cơ hội thử sức với những bước catwalk đầu tiên trong đêm diễn “Trung thu Phố cổ 2020” của nhà thiết kế Thùy Dương Bùi. Vượt ngoài sự mong đợi, sự tự tin cùng những bước đi uyển chuyển giúp Thủy Tiên thật sự tỏa sáng.

Sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt bầu bĩnh hiền dịu như công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích, Thủy Tiên chiến trọn cảm tình của khán giả ngay từ lần đầu gặp mặt. Mọi người càng yêu quý em hơn bởi khi đảm nhận một vai trò nào đó, Thủy Tiên vô cùng tập trung và nghiêm túc. Nhìn lại hình ảnh em bước đi với những cú đá chân, xoay váy điệu nghệ trên sân khấu, sẽ không ai nghĩ rằng đó là phần trình diễn của một em bé tuổi lên 5.

Với đôi mắt biết nói, đôi môi chúm chím đáng yêu, mẫu nhí Thủy Tiên luôn thu hút mọi ánh nhìn

Xuất phát đơn thuần từ sở thích chụp ảnh, nhảy múa, kể chuyện, cô bé nhỏ nhắn Thủy Tiên may mắn được tiếp xúc với môi trường nghệ thuật từ sớm để có thể trau dồi và phát triển. Để có được một Thủy Tiên tự tin thể hiện tài năng như hôm nay, ngoài sự ủng hộ từ bố mẹ và gia đình, thầy cô chính Vietskill là “con tàu” rộng lớn giúp mang niềm yêu thích của con bay cao, bay xa.

Thủy Tiên ngày càng tự tin trên hành trình chinh phục đam mê của mình

Nhân ngày 20.11, thiên thần nhỏ Thủy Tiên chia sẻ: “Con mong ước sau này lớn lên sẽ học thật giỏi để bố mẹ và gia đình tự hào. Con cũng mong sao được thầy cô chỉ dạy nhiều điều hay về mẫu nhí, về MC nhí để nhiều học trò như con thực hiện được ước mơ của mình, là trở thành một người dẫn chương trình tài giỏi”.

Mong ước của Thủy Tiên, tuy nhỏ bé thôi nhưng chất chứa ước mơ về tương lai của cả một thế hệ mầm non của đất nước. Và chính ý nghĩa của sự trong sáng đó đã khiến nhiều bậc phụ huynh cùng thầy cô không khỏi xúc động. 

MC nhí tài năng Thủy Tiên tỏa sáng trong vai trò của một mẫu nhí 

Tài năng nhí Thủy Tiên luôn được đánh giá cao bởi khả năng học hỏi và sự tiến bộ vượt bậc. Nhờ vậy, trong tương lai không xa, Thủy Tiên chắc chắn sẽ đạt được những thành công còn hơn cả ước mơ trở thành một MC nhí đa tài của mình, cho dù ở môi trường học tập nào đi nữa. 

T.D.V