Thứ ba, 5/1/2021, 19h39

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt: Trường Tiểu học Nam Việt trường chuẩn quốc tế

Gii thiu h thng Trưng Tiu hc Nam Vit

Hệ thống Trường TH, THCS, THPT Nam Việt thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt tự hào là ngôi trường tư thục có chất lượng đào tạo hàng đầu tại TP.HCM với 7 cơ sở trải đều khắp các quận. Trong đó, khối tiểu học được thành lập tại cơ sở 5 - Q.12 và cơ sở 7 - Q.Gò Vấp với hơn 500 học sinh đang theo học.

Hành trình cho nhng bưc chân đu tiên

Tiểu học là bậc học nền tảng trong quá trình phát triển của trẻ, đóng vai trò quyết định đối với việc hình thành khả năng tư duy và nhân cách cho trẻ. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Trường Nam Việt luôn ưu tiên tạo ra một môi trường học tập tốt nhất nhằm trang bị một hành trang vững chắc về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để các em sẵn sàng ở các cấp học tiếp theo.

Với phương châm đào tạo nên một thế hệ học sinh “Năng động - Sáng tạo - Chuẩn quốc tế”, tại Nam Việt, học sinh tiểu học được học song song chương trình của Bộ GD-ĐT, kết hợp chương trình song ngữ quốc tế Cambridge, tương đương với học sinh ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. Ngoài ra, các em được học các chứng chỉ Starters, Movers, Flyers được quốc tế công nhận để sử dụng trong du học hay định cư nước ngoài.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, với hệ thống phòng học được trang trí đa dạng, đầy màu sắc giúp kích thích sự sáng tạo của trẻ, ngoài ra được trang bị đầy đủ chức năng: màn hình tương tác thông minh, kính thực tế ảo VR, truyền tải bài học chân thật và sinh động, đưa các em chạm đến thế giới rộng lớn ngay tại không gian lớp học.

Đội ngũ giáo viên khối tiểu học của trường là những người tâm huyết với thế hệ trẻ và được đào tạo bài bản các kỹ năng sư phạm. Sĩ số lớp học quy định không vượt quá 20 em, giáo viên có đủ thời gian quan tâm và hỗ trợ đến từng em học sinh trong học tập và cả quá trình sinh hoạt hằng ngày.

Chp cánh ưc mơ, nâng bưc chân con vươn tm thế gii

Trường cung cấp ba loại hình đào tạo bao gồm: nội trú, bán nội trú và bán trú. Hệ thống bếp ăn chuẩn 5 sao và hệ thống xe đưa đón từ 16 chỗ hiện đại, đúng quy chuẩn, đảm bảo cho công tác chăm lo đời sống học sinh.

Bên cạnh việc dạy và học, hoạt động ngoài giờ lên lớp cũng được nhà trường chú trọng. Tại Nam Việt, mỗi bạn nhỏ đều có cơ hội phát huy khả năng của mình thông qua các hoạt động thể thao và nghệ thuật. Sở hữu hệ thống phòng học âm nhạc, mỹ thuật, các câu lạc bộ võ thuật, cầu lông, bóng đá, patin, Nam Việt mong muốn mang đến cho học sinh thật nhiều sân chơi bổ ích, từ đó phát hiện những nhân tố có năng khiếu đặc biệt để bồi dưỡng và phát triển trong tương lai.

Nhà trường tuyển sinh học kì II năm học 2020-2021 Khối tiểu học trên toàn quốc với mức học phí chỉ từ 1.580.000 đồng/tháng. Đến với Trường Tiểu học Nam Việt, phụ huynh hoàn toàn yên tâm với “Môi trường học tập chất lượng, phương pháp giáo dục tiên tiến, trách nhiệm và tận tâm, sẽ mang đến cho học sinh một nền tảng vững chắc, nơi đam mê được nuôi dưỡng và khơi nguồn cho những ước mơ”.

Trường Tiểu học Nam Việt - Trường chuẩn quốc tế tự hào với sứ mệnh “Chắp cánh ước mơ, nâng bước chân con vươn tầm thế giới”.