Thứ ba, 4/5/2021, 11h35

Tập đoàn VsetGroup và trường Đại học Xây dựng Miền Tây ký kết hợp tác toàn diện

Sáng 24/04/2021, lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Tập Đoàn VsetGroup và trường Đại học Xây dựng Miền Tây (MTU) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, Tập Đoàn VsetGroup còn trao tặng 3 ngôi nhà mơ ước cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.

Ban lãnh đạo Tập Đoàn VsetGroup cùng Ban giám hiệu Đại học Xây dựng Miền Tây tham dự Lễ ký kết Hợp tác toàn diện

Tham dự lễ ký kết có ông Trương Ngọc Anh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập Đoàn VsetGroup cùng toàn thể Ban lãnh đạo Tập Đoàn. Về phía trường Đai học Xây dựng miền Tây có sự tham dự của TS. Nguyễn Văn Xuân - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Tây cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường.

Theo biên bản thỏa thuận lần này, VsetGroup và Đại học Xây dựng Miền Tây nhất trí cùng nhau hợp tác, trao đổi kinh nghiệm nhằm phát huy tối ưu thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên để hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

Cụ thể bằng việc MTU sẽ thực hiện tốt công tác tuyển chọn, đào tạo nhằm đảm bảo cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao và lâu dài cho VsetGroup, đồng thời hỗ trợ Tập Đoàn trong công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu. Về phía Tập Đoàn VsetGroup cũng sẽ ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ MTU, hỗ trợ các hoạt động tham quan thực tế, nghiên cứu khoa học, thực tập, kiến tập, các buổi chia sẻ kỹ năng cho cán bộ và sinh viên nhà trường. Bên cạnh đó, hàng năm VsetGroup sẽ xem xét cấp kinh phí, học bổng hoặc các hình thức tài trợ phù hợp cho một số sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập.

Tập Đoàn VsetGroup và Đại học Xây dựng Miền Tây cũng thống nhất cùng nhau nghiên cứu để hợp tác trong việc xây dựng chương trình đào tạo, các dự án nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trên những lĩnh vực mà hai bên quan tâm.

Đại diện Tập Đoàn VsetG roup cùng đại diện nhà trường cùng ký vào Biên bản Thỏa thuận hợp tác

Trường Đại học Xây dựng Miền Tây là cơ sở giáo dục công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có vai trò quan trọng việc phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long, cả nước và quốc tế để hòa nhập với các trường đại học trong khu vực Đông Nam Á.

Với những nội dung được ký kết, hứa hẹn mở ra sự khởi đầu tốt đẹp về việc hợp tác lâu dài và mối quan hệ thân thiết trong tương lai giữa hai bên, đồng thời cũng tạo được nguồn nhân lực bền vững, chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của khu vực, quốc gia và vươn tầm quốc tế.

Bên cạnh việc ký kết hợp tác toàn diện lần này, Tập Đoàn VsetGroup còn trao tặng 3 ngôi nhà mơ ước với mong muốn hỗ trợ cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ông Trương Ngọc Anh - Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn VsetGroup trao tặng biểu trưng 3 ngôi nhà mơ ước cho đại diện nhà trường

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được Tập Đoàn VsetGroup và trường Đại học Xây dựng Miền Tây đưa vào thực hiện trong thời gian tới.

T.D.V