Thứ hai, 23/11/2020, 13h45

Taylor Swift thắng giải Nghệ sĩ của năm tại AMA 2020

Ngôi sao Taylor Swift thắng giải Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải American Music Awards 2020 (AMA) vừa diễn ra vào 22.11 (giờ địa phương) tại Los Angeles (Mỹ), theo Reuters.
Taylor Swift giữ kỷ lục 32 lần chiến thắng tại AMA /// ẢNH: REUTERS
Taylor Swift giữ kỷ lục 32 lần chiến thắng tại AMA. ẢNH: REUTERS
Taylor Swift còn nhận thêm giải Video ca nhạc được yêu thích nhất (Cardigan) và Nữ nghệ sĩ pop/rock xuất sắc nhất. Cô cho biết không thể đến nhận giải vì bận thu âm các ca khúc cũ để cạnh tranh với các hãng đĩa đang giữ bản quyền 6 album trước đây của cô.
Tương tự các giải thưởng nghệ thuật khác, AMA 2020 cũng phải tuân thủ nguyên tắc giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19, giảm số lượng khán giả, khử trùng Nhà hát Microsoft, kiểm tra thân nhiệt của tất cả người ra vào nhà hát. Đêm trao giải có phầ trình diễn của Billie Eilish, Shawn Mendes, Justin Bieber, Katy Perry, Jennifer Lopez, BTS, Megan Thee Stallion…
Taylor Swift thắng giải Nghệ sĩ của năm tại AMA 2020 - ảnh 1
Nhóm BTS thắng giải Nhóm nhạc pop/rock hay nhất và Nghệ sĩ được ưa chuộng nhất trên mạng xã hội. ẢNH: THE SUN
Giải Nghệ sĩ mới của năm trao cho Doja Cat, Nhóm nhạc pop/rock hay nhất và Nghệ sĩ trên mạng xã hội được ưa chuộng nhất thuộc về BTS, Nam nghệ sĩ pop/rock xuất sắc nhất xướng tên Justin Bieber, Album pop/rock hay nhất là Fine Line của Harry Styles, Ca khúc pop/rock được ưu thích nhất là Don’t Start Now của Dua Lipa, Juice WRLD và Nicki Minaj lần lượt chiến thắng hạng mục Nam/Nữ nghệ sĩ rap/hip hop xuất sắc nhất…
Taylor Swift Swift từng đoạt 29 chiến thắng tại AMA, nhiều nhất mọi thời đại - đã phá kỷ lục của chính mình và nâng tổng số giải thưởng AMA lên 32. Đây là kỷ lục thứ sáu của Taylor Swift khi giành được giải thưởng cao nhất tại AMA do người hâm mộ bình chọn - giải Nghệ sĩ của năm. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trên video.
Theo Đỗ Tuấn/TNO