Thứ sáu, 16/10/2020, 10h17

Thành phố nghỉ dưỡng tặng tiền cho 1.000 du khách đi nghỉ mùa Thu

Để nhận được khoản tiền tiêu vặt 100 USD, các du khách này cần đặt trước trực tiếp ít nhất 2 đêm với 1 khách sạn tại thành phố Glenwood Springs, Mỹ từ nay tới 30/11.
Glenwood Springs nổi tiếng là nơi có hồ bơi nước suối khoáng nóng lớn nhất thế giới, view núi non ngoạn mục...
Thành phố nghỉ dưỡng Glenwood Springs là 1 trong những điểm đến đặc sắc của Mỹ, nằm trải dài trên dãy núi Rocky thuộc bang Colorado, có các view núi non tuyệt đẹp, suối nước nóng độc đáo và nơi lưu trú sang trọng.
Đồng thời đây cũng là điểm chính cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, đi xe đạp, câu cá, đi bè, leo núi, trượt ván và trượt tuyết. Khu trung tâm lịch sử của Glenwood Springs cuốn hút du khách bởi có nhiều cửa hàng, phòng trưng bày nghệ thuật và nhà hàng bắt mắt.
Bể bơi nước suối nóng lớn nhất Glenwood Springs.
Trong bối cảnh ngày càng nhiều điểm du lịch trên khắp nước Mỹ mở cửa chào đón du khách quay trở lại, Glenwood Springs kích cầu du lịch bằng một “phần thưởng bổ sung”.
Đó là tặng cho 1.000 du khách đầu tiên tới đây nghỉ dưỡng mùa Thu này mỗi người 100 USD để họ chi tiêu tại các nhà hàng ăn uống, khách sạn, điểm tham quan, shop mua sắm của địa phương. Tất nhiên du khách vẫn cần tuân thủ các quy định giãn cách xã hội.
Điểm nhấn cuốn hút chính của Glenwood Springs là nước, nên nơi đây từ lâu đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn.
Đề đủ điều kiện nhận khuyến mãi, du khách cần đặt trực tiếp trước ít nhất 2 đêm với 1 khách sạn tại Glenwood Springs, bằng cách điền vào biểu mẫu trực tuyến trên website: Visit Glenwood Springs.
Rồi có thể đến vào bất kỳ ngày nào trong tuần từ Chủ nhật tới thứ Năm, trong khoảng thời gian từ nay tới ngày 30/11.
Yampah của Glenwood Springs không chỉ là bồn tắm hơi lớn nhất thế giới, mà còn nằm trong số những bồn tắm hơi nóng nhất Colorado - theo website du lịch thành phố.
Glenwood Springs là 1 trong những điểm đến có suối nước nóng trên dãy núi Rocky. Đặc biệt các Yampah - phòng tắm hơi địa nhiệt tự nhiên trong các hang động, khai thác hơi nước khoáng nóng tự nhiên dưới lòng đất chảy qua các tầng đất đá ở nhiệt độ 125 độ F (hơn 51 độ C), “ghi điểm cộng” nhiều cho thành phố.
Glenwood Springs được cho là điểm đến chăm sóc sức khoẻ đầu tiên và tốt nhất Colorado.
Tại Yampah còn có các liệu pháp mát xa và trị liệu toàn thân giúp du khách có thêm trải nghiệm độc đáo. Nhiều người tới đây ngâm mình trong làn nước khoáng nóng tự nhiên để chữa bệnh, thư giãn và nạp thêm năng lượng sống.
Linh Lê (theo dantri)