Thứ năm, 10/6/2021, 12h13

Tiếp cận du học trực tuyến trong mùa dịch

Học trực tuyến không chỉ là một hình thức học “tránh dịch” mà là xu hướng chuyển đổi số của giáo dục trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Qua hình thức giáo dục trực tuyến cũng là cơ hội để học sinh Việt Nam được công bằng về cơ hội tiếp cận giáo dục chất lượng cao thông qua việc tiếp cận du học trực tuyến ngay tại nhà.


Học sinh được tiếp cận du học qua hình thức hướng dẫn du học trực tuyến trong mùa dịch

Nhằm hỗ trợ người học tiếp cận du học trong điều kiện dịch bệnh, IvyPrep Education (thành viên Tập đoàn giáo dục EQuest Group) vừa chính thức ra mắt IvyOnline- giải pháp hỗ trợ chuyên biệt các chương trình đào tạo tiếng Anh học thuật và hướng dẫn du học trực tuyến. Thông qua các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, SAT; các khóa học kỹ năng thế kỷ 21 như Tranh biện, Tư duy phản biện, Thuyết trình… và các chương trình tư vấn hướng dẫn xây dựng hồ sơ du học trực tuyến. Các khóa học được xây dựng theo mô hình lớp học tương tác trực tuyến, quy mô lớp học chỉ từ 12- 15 học sinh, đảm bảo khả năng tương tác giữa giáo viên và học sinh. ham gia các khóa học trực tuyến không chỉ giúp học sinh tiết kiệm 20% thời gian, tiết kiệm 15-30% chi phí so với các lớp học tại trung tâm, mà còn đặc biệt có ý nghĩa trong việc phòng, chống dịch Covid-19 hiện nay.

Chương trình trực tuyến được chia thành nhiều cấp độ tùy thuộc theo nhu cầu và trình độ của học sinh. Đối với các chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế, học sinh sẽ cần trải qua bài đánh giá năng lực trước khi được hướng dẫn chọn lớp phù hợp. Trong suốt quá trình học tập, học sinh và phụ huynh được cung cấp tài khoản để theo dõi tiến trình học tập, nhận xét của giáo viên, kết quả các bài kiểm tra đánh giá.

Bà Trần Thị Hải Hà, Giám đốc IvyPrep Education đánh giá, trải nghiệm của học sinh học trực tuyến không khác gì nhiều so với các lớp học trực tiếp. Quy mô lớp nhỏ, giáo viên theo dõi và quan sát sự tiến bộ của từng học viên trong lớp để có lộ trình học tập phù hợp…

Tin, ảnh: Yến Hoa