Thứ sáu, 18/9/2020, 09h28

Tottenham cho Gareth Bale chơi golf, và đặt thời hạn 4 tuần lấy lại phong độ

Hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy CLB Tottenham đã sớm lên lịch giúp ngôi sao Gareth Bale tìm lại phong độ đỉnh cao, trong đó có việc đi chơi golf cùng ông chủ tịch Daniel Levy.
CLB Tottenham đặt lịch cho Gareth Bale chơi golf khi quay về London
Trong hôm nay (18.9), Gareth Bale cùng tân binh khác của Tottenham là hậu vệ Sergio Reguilon sẽ đáp chuyến bay từ Madrid đến London để hoàn tất các thủ tục ra mắt “Spurs”.
Cùng diễn biến này, Tottenham có chiến thắng sân khách trước đối thủ Lokomotiv Plovdiv (Bulgaria) 2-1 ở vòng loại thứ 2 giải Europa League, nhờ hai bàn thắng cuối trận của Harry Kane và Tanguy Ndombele ghi phút 80 và 85 sau khi bị dẫn trước phút 71 (Minchev ghi). Qua đó, vào vòng 3 gặp Shkendija (Bắc Macedonia) ngày 24.9 tới.
Trận thắng khó khăn này cùng trận ra quân thua Everton 0-1 ở Ngoại hạng Anh, khiến CĐV Tottenham càng trông đợi sự có mặt của Gareth Bale và Sergio Reguilon để giúp HLV Mourinho có sự thay đổi và đội nhà chơi khởi sắc hơn.
Thế nhưng, trước khi Gareth Bale đến thì lịch trình của cầu thủ ngôi sao này đã bị tiết lộ, trong đó có cả xếp lịch chơi golf với ông chủ tịch Daniel Levy và giám đốc tuyển trạch Steve Hitchin trong ngày thứ sáu (18.9) tại sân golf Hadley Wood Golf Club.
Gareth Bale được Tottenham đặt mục tiêu lấy lại phong độ trong vòng 4 tuần
Nhiều người viết trên mạng xã hội Twitter: “CLB mua Gareth Bale về đánh golf hay thi đấu bóng đá?”. Trong khi đó, sân golf Hadley Wood Golf Club cũng ra thông báo: “Chúng tôi hiện nhận quá nhiều yêu cầu đăng ký chơi golf vào ngày thứ sáu”.
Điều này cũng đồng nghĩa CĐV Tottenham tin khả năng Gareth Bale khi quay lại London, và ký kết hợp đồng xong sẽ đi chơi golf trước tiên thay vì ra sân tập luyện. Tờ Daily Mail cho biết, thực tế CLB Tottenham đã sớm có kế hoạch giúp Gareth Bale tìm lại phong độ đỉnh cao chỉ trong vòng 4 tuần tập luyện chuyên sâu và bí mật.
Đến nay, Gareth Bale chỉ mới thi đấu được 215 phút từ tháng 2, trong đó chủ yếu vào sân từ ghế dự bị ở Real Madrid và các trận ở tuyển xứ Wales gần đây. Ngôi sao này hiện cũng bị ảnh hưởng chấn thương đầu gối và cần điều trị dứt điểm.
Vì thế, khả năng Gareth Bale kịp thi đấu trận cuối tuần này khi Tottenham quay về từ Bulgaria chuẩn bị đấu Southampton lúc 18 giờ ngày 20.9 vẫn còn bỏ ngỏ.
TT (theo thanhnien)