Thứ năm, 23/9/2021, 20h35

TP.Thủ Đức tái khởi động một số công trình xây dựng

Ngày 23-9, TP.Thủ Đức (TP.HCM) tổ chức chương trình tái khởi động một số công trình xây dựng trên địa bàn sau thời gian giãn cách xã hội.


Sau thời gian giãn cách xã hội, TP.Thủ Đức đã tái khởi động một số công trình xây dựng trên địa bàn

Cụ thể, TP.Thủ Đức đã tái khởi động 4 công trình: Công trình xây dựng nhà ở thuộc phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức; Công trình khu đô thị Sài Gòn Bình An; Công trình khu phức hợp Sóng Việt; Công trình Trường Mầm non Phước Long B.

Tại chương trình, ông Hoàng Tùng - Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức, cho biết nhiều tuần qua, khu vực quận 2 cũ và quận 9 cũ giữ được “vùng xanh” nên TP quyết tâm khởi công một số công trình nhằm tái khởi động nền kinh tế.

Qua đó, ông yêu cầu các nhà đầu tư trong quá trình triển khai thi công phải bảo đảm được quy định phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện theo chỉ đạo của TP.HCM “an toàn mới sản xuất, sản xuất phải an toàn”; chấp hành tuyệt đối về quy định pháp luật, giấy phép xây dựng và các yếu tố môi trường khác.


Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hòa Bình (thứ hai từ trái vào)
 tham dự chương trình tái khởi động một số công trình xây dựng trên địa bàn TP.Thủ Đức

“Thủ Đức là TP mới, có tiềm lực về phát triển kinh tế. Lãnh đạo TP.Thủ Đức luôn có niềm tin khi nhà đầu tư, nhà thầu và các đơn vị liên quan đều có quyết tâm cùng với chính quyền khởi công công trình trong tình hình dịch Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp. Đây là điều phấn khởi vì khởi động lại nền kinh tế sẽ đóng góp rất nhiều cho việc làm, an sinh xã hội… trong phát triển kinh tế TP.Thủ Đức”, ông Tùng cho hay.

Bên cạnh khởi động các công trình xây dựng, TP.Thủ Đức còn tiếp tục xem xét các hoạt động kinh tế khác để từng bước đưa cuộc sống trở lại bình thường. Các doanh nghiệp sản xuất cũng đang từng bước triển khai theo lộ trình, khu vực an toàn và đảm bảo các điều kiện cho phép.

N.Trinh